ข่าว

เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน รุกผลิตภัณฑ์สุขภาพ เจาะผู้บริโภค GEN Z

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดของผลิตภัณฑ์ลูกอม ที่มีมูลค่าสูงถึง 1 หมื่นล้านบาท ส่งให้ บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด   ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน  เม็ดอม มายบาซิน ซิงค์   ออกผลิตภัณฑ์เจาะผู้บริโภคในกลุ่ม GEN Z

 นายชนวิน เต็งอำนวย ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ   บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด   ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน :  เม็ดอม มายบาซิน ซิงค์    ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ  เปิดเผยว่า   บริษัทฯได้เปิดตัว  ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือเม็ดอมซิงค์ พลัส  คือ  เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสวิตามินซี และโคคิวเทน กลิ่นองุ่น มะนาว  ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน   และ เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสลูทีนและบิลเบอร์รี่ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์   ช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น  ทั้ง 2 สูตร ปราศจากน้ำตาล  ลดปัญหาสุขภาพช่องปาก และไม่ก่อให้เกิดฟันผุ  เป็นการต่อยอดมาจาก เม็ดอมซิงค์รสส้ม และ รสเลมอน 

                                                 

 

 

 

          
 
ที่มาของการออกสินค้าในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว      เป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มเจเนอเรชั่นแซด (Gen Z)    สำหรับเม็ดอม มายบาซิน ซิงค์  จัดอยู่ในเซ็กเม้นต์ของลูกอม  ที่มีมูลค่าตลาดทั้งระบบกว่า 11,000 ล้านบาท ต่อ ปี โดยตลาดแบ่งเป็น ลูกอมแบบแข็ง, ลูกอมอัดเม็ด, เยลลี่, ลูกอมแบบนิ่ม, โลลี่ป๊อบ และมาร์ชเมลโล่  ส่วนลูกอมอัดเม็ด  ที่มีคุณสมบัติจากซิงค์เป็นหลัก   อยู่ในเซ็กเม้นต์ย่อย   บริษัทฯหวังว่าการออกผลิตภัณฑ์ใหม่  จะเพิ่มยอดการเติบโตโดยรวมได้ถึง 30%  ขณะเดียวกัน  เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภค มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดอมซิงค์ พลัส โดยเลือก "ไบร์ท" วชิรวิชญ์  ชีวอารี มาเป็นตัวแทนเจนแซด (GenZ) มุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ 
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ