ข่าว

‘แพลนบี’ แจงตลาดหลักทรัพย์ ปมถูกพาดพิงในสื่อออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็มดีบริษัท แพลน บี มีเดีย จากัด (มหาชน) ร่อนหนังสือถึงผู้บริหารตลาดหลักทรัพย์ฯ ปมปรากฎชื่อถูกพาดพิงในแหล่งข่าวออนไลน์ของบริษัท เล็งดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่เผยแพร่ข้อความทำให้บริษัทฯ เสียหาย

ดร.พินิจสรณ์ ลือชัยขจรพันธ์ กรรมการบริษัท แพลน บี มีเดีย จากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือถึง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อชี้แจงข่าวที่เกี่ยวข้องกับการปรากฎชื่อถูกพาดพิงในแหล่งข่าวออนไลน์ของ บริษัท แพลน บี มีเดียฯ

 

โดยเนื้อหาของหนังสือชี้แจงระบุว่า ตามที่ได้มีการกล่าวถึงหรือโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จากัด (มหาชน) ในแหล่งข่าวออนไลน์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 และมีการเผยแพร่ข่าวเป็นวงกว้างเพื่อให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย

 

เสมือนหนึ่งว่า บริษัทฯ มีส่วนร่วมในการทาธุรกรรมการเงินอันมิชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งขัดแย้งกับ หลักธรรมาภิบาลทางธุรกิจที่บริษัทฯ ได้ยึดถือและปฎิบัติมาโดยตลอด

 

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงเพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ ว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่มุ่งเน้น ในการสร้างมูลค่าทางธุรกิจให้แก่ ผู้ถือหุ้น ลูกค้า คู่ค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย โดยยึดหลักในการดาเนินธุรกิจภายใต้พื้นฐานของหลักธรรมาภิบาลที่ดีและโปร่งใส บริษัทฯ

ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมูลเหตุ ที่กล่าวอ้างแต่ประการใด รวมถึงไม่มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมตามที่ถูกอ้างอิงทั้งสิ้น

 

อนึ่ง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลใดๆ ที่เผยแพร่ข้อความที่เป็นการกล่าวถึงหรือพาดพิง ทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดของบุคคลทั่วไปในอนาคต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ