ชีวิตดีสังคมดี

ออกกำลังกาย​ 'สุขภาพดี'​ แลกลดเบี้ยประกันสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาระ'​ เปิดมิติใหม่​ 'ประกันสุขภาพ'​ ตามความต้องการคนไทยรักสุขภาพ​ ผุดแอป​ 'MTL Fit' ออกกำลังกายล่าแต้มแลกลดเบี้ยประกัน​ สะสมแต้มเยอะได้ลดเยอะ

"นายสาระ ล่ำซำ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL  เล่าว่า​ โลกทุกวันนี้มีความต้องการเฉพาะตัว​ คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น​ ด้วยสถานการณ์สอดรับกับการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นกว่าไตรมาส​แรกของปีที่ผ่านมา​ แม้จะมีความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ​ แต่คาดการณ์ว่าปีนี้จะเติบโตได้อีก​

 

 

จึงอยากช่วยดูแลสังคม​ ดูแลสุขภาพ​ ไม่ใช่แค่คุ้มครองสุขภาพอย่างเดียว​ ต้องให้คนไทยดูแลสุขภาพถูกต้อง​ด้วย

 

 

นายสาระ ล่ำซำ​ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL

 

ดังนั้น​ เราตระหนักและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมด้านสุขภาพอย่างจริงจัง​ ถึงขั้นตั้งเป้าหมายและบันทึกการรับประทานอาหาร เพื่อช่วยควบคุมแคลอรีที่เหมาะสมในแต่ละวัน ติดตามน้ำหนักและความเปลี่ยนแปลงสุขภาพอย่างใกล้ชิด​  ด้วยแอปพลิเคชัน “MTL Fit” 

 

แอปพลิเคชัน “MTL Fit”

 

การทำงานของแอปพลิเคชันนี้ครอบคลุมตั้งแต่การนับจำนวนก้าวเดิน ระยะเวลาในการออกกำลังกาย รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ​ จะได้ออกมาในรูปแบบคะแนนสะสม​ หลังจากนั้นแอปพลิเคชันจะคำนวณส่วนลดจากการส่งผลตรวจ​ และนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลดเบี้ยประกันในปีต่ออายุ​มากสุด​ 15​ %  นำร่องระยะเริ่มต้นกับ 4 ประกันสุขภาพ ตั้งแต่วันที่​ 18 เม.ย.นี้

 


 

" “MTL Fit” จะช่วยให้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตและบุคคลทั่วไปเข้าใจสุขภาพตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เข้าใจทุกการดูแลสุขภาพ เพื่อสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร และยั่งยืน" นายสาระ​ กล่าวทิ้งท้าย​

logoline