ข่าว

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด ชูจุดแข็งทีมงานคุณภาพผสานเทคโนโลยี มีผลงานการันตีทั่วโลก พร้อมขอบคุณพันธมิตร ย้ำเดินหน้าด้านงานออกแบบสู่ความยั่งยืนต่อไป

การวางรากฐานความมั่นคงทางธุรกิจ ของบริษัทชื่อดังในเมืองไทย ไม่ได้เริ่มต้นเพียงแค่หนึ่งหรือสองปีเท่านั้น แต่ต้องอาศัยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์การทำงานของทีมงานมืออาชีพ อย่างที่ dwp I Design Worldwide Partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากล ที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทยและมีผลงานมากมายในระดับโลกยืดถือมาโดยตลอดบนเส้นทางสายธุรกิจกว่า 30 ปี

 

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล dwp CEO

 

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล dwp CEO กล่าวถึง การดำเนินธุรกิจ ในช่วงที่ผ่านมาว่า “dwp เป็นบริษัท ที่มีความแข็งแกร่งแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย และตะวันออกกลาง เราได้มอบบริการการออกแบบระดับโลก เรื่อยมาจนถึงวันนี้ ซึ่งเรามีความยินดี ที่จะประกาศความสำเร็จ เกี่ยวกับการขยายธุรกิจ ที่ได้รับโอกาส และความร่วมมือ กับพันธมิตรมากว่า 30 ปี ในแวดวงธุรกิจการออกแบบ dwp ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง ในฐานะผู้นำด้านการออกแบบ โดยนำเสนอบริการต่าง ๆ ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า

 

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

รวมถึงบริการการออกแบบ วางแผนผังโครงการ การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน และ FFE (เฟอร์นิเจอร์ การติดตั้งและอุปกรณ์) ไปจนถึง งานบริการการออกแบบ และสร้างแบบเบ็ดเสร็จ โดยมีโครงการต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ทีมงานของเราได้ออกแบบให้ ซึ่งจะมีตั้งแต่โรงแรมหรู โครงการเชิงพาณิชย์ อาคารที่พักอาศัย รวมถึง โครงการแบบผสมผสาน ที่มีการใช้งานหลายแบบ

 

 

 

 

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

ด้วยชื่อเสียง ที่ได้รับการยอมรับมาโดยตลอด ทำให้เราสร้างพันธมิตรใหม่ ๆ กับบริษัทชั้นนำทั่วโลก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะสิ่งเหล่านี้ ช่วยให้เราสามารถต่อยอด และเจาะตลาดใหม่ ๆ เพื่อขยายงานของบริษัท อยู่อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลก ทางด้านสถาปัตยกรรม และการออกแบบภายใน ให้มั่นคงยิ่งขึ้น ทีมงานของ dwp ทุกคน เราภูมิใจมาก ที่สามารถขยายธุรกิจไปสู่ระดับโลกได้ และได้รับความไว้วางใจให้ทำ  โปรเจคต์ใหม่ ๆ มาโดยตลอดค่ะ” 

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล เปิดเผยต่อว่า "สำหรับตลาด ในประเทศไทยในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา แม้ต้องเจอกับสถานการณ์โควิด-19 สถานการณ์ในประเทศอื่น ๆ เราก็ยังเติบโตได้ถึง ร้อยละ 18 ซึ่งถ้ามองในแง่ธุรกิจแล้ว การเติบโตต่อเนื่องเช่นนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ ถึงการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทของทีมงาน เราตั้งใจนำเสนองานบริการ ด้านการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และมีความยั่งยืนให้กับลูกค้า ภายใต้ปรัชญาการออกแบบของ dwp ที่มุ่งเน้น ไปที่การสร้างพื้นที่ ที่มีความสวยงาม ใช้ประโยชน์ได้จริง และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ”  

 

 

 

 

 

 

 

  dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

ในส่วนของประเด็นด้านงานออกแบบ  Mr.Scott Whittaker Group Creative Director กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีทางนวัตกรรม และการบริการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ dwp ถือเป็นผู้นำด้านการออกแบบเพื่อความยั่งยืน เราได้มอบบริการการออกแบบระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยี และเครื่องมือทันสมัย เช่น ปัญญาประดิษฐ์  หรือ AI  ซึ่งทำให้ dwp รังสรรค์ผลงาน ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว  ดังนั้น “ความยั่งยืน” จึงถือเป็นหัวใจสำคัญในปรัชญา การออกแบบของ dwp เรื่อยมา ซึ่งทางบริษัทฯ ตระหนักดีว่า การออกแบบที่ยั่งยืน เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม พัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเราตั้งใจสร้างพื้นที่ ที่มีความสวยงาม ปลอดโปร่ง สบายตา ควบคู่ไปกับการรับผิดชอบ ต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุที่เน้นความยั่งยืน ลดมลพิษให้น้อยที่สุด และนำระบบประหยัดพลังงานมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

ในส่วนทีมสร้างสรรค์ งานออกแบบของ dwp ที่มีความเชี่ยวชาญ และมุมมองที่หลากหลาย ซึ่งเป็นเรื่องดี ที่ทำให้ผลงานมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่ความหรูหราระดับไฮเอนด์ ไปจนถึงสถานที่ทำงาน ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย โดย dwp สร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงค่านิยม และความต้องการของลูกค้า ผสานเทรนด์การออกแบบ และเทคโนโลยีล่าสุดเอาไว้ด้วยกัน ได้อย่างลงตัว dwp ใช้เครื่องมืออันทันสมัย นำมาพัฒนากระบวนการการออกแบบ และลงทุนในเทคโนโลยี และซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย เช่น Generative AI และระบบคอมพิวเตอร์ ที่เรียนรู้ได้ด้วยตนเอง (Machine Learning) เพื่อพัฒนาขั้นตอนการทำงาน และส่งเสริมการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งการนำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาช่วยนั้น ทำให้นักออกแบบของเรา สามารถทำการทดลองกับวัสดุที่หลากหลาย และแผนผังต่าง ๆ ได้ ช่วยให้การสร้างผลงานการออกแบบ ที่รวดเร็ว วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานออกแบบ ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

Mr.Thomas Meier, Studio Creative Director

 

ท้ายที่สุดนี้ dwp มุ่งมั่นมอบผลงานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเสมอมา ความมุ่งมั่นของบริษัทในเรื่องความยั่งยืน ความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยี ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่น เพื่อความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ และเราจะยังคง สร้างสรรค์งานออกแบบ ที่เรียบง่าย สง่างาม และยั่งยืน พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ ในการทำธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี BIM และ Generative AI ที่ล้ำสมัยต่อไปครับ”

 

Mr. Robert Troup dwp Thailand Managing Director

 

ด้าน Mr. Robert Troup dwp Thailand Managing Director กล่าวสรุป ถึงภาพรวมของ dwp ตลอด 30 ปีที่ผ่านมาว่า “dwp เป็นบริษัท ที่มอบบริการการออกแบบระดับโลก มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ในปีที่ผ่านมา เราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ได้รับรางวัลมากมาย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก ด้วย ซึ่งถ้าจะพูดถึงผลงานการออกแบบ เชิงนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ของ dwp นั้น เราได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย จากสถาบันอันทรงเกียรติ ในด้านการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น International Design Awards (IDA), International Property Awards, Global Future Design Awards, International Design and Architecture Awards, World Interiors News (WIN) Awards, และ LIV Hospitality Design Awards 

 

Mr.Scott Whittaker Group Creative Director

 

สำหรับผลงานออกแบบโครงการของ dwp ที่ได้รับรางวัล ในปี พ.ศ. 2565  ก็จะมี UOB Plaza Bangkok, Muniq Langsuan Bangkok และ Ibis Styles Bangkok Silom โดยโครงการเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่า dwp มีความมุ่งมั่น ในการมอบผลงานออกแบบระดับโลก ที่เกินความคาดหมายของลูกค้า และได้รับการยอมรับ และยกย่องจากสถาบันต่าง ๆ ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก  

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

             
ก้าวต่อไปในปี 2566 ทาง dwp มีโปรเจคต์ใหม่ ๆ ที่กำลังทยอยเปิดตัวในปีนี้และปีต่อ ๆ ไป เช่น พัฒนา dwp | metatecture ที่เชื่อมโยงโลกทางกายภาพ และโลกดิจิทัลเข้าด้วยกันโดยการให้บริการ web3 เช่น สินทรัพย์ดิจิทัล และการมอบประสบการณ์เสมือนจริง โดยการใช้ Metaverse และการนำเอาปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้เป็นกลุ่มแรก ๆ โดยการนำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้ อย่างที่ Mr.Scott Whittaker ได้กล่าวไว้ข้างต้นด้วย

 

dwp ประกาศความสำเร็จตลอด 30 ปี เผยที่ผ่านมาในไทย

 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในปีนี้และปีต่อ ๆ ไป จะเป็นปีที่ดีสำหรับ dwp และเราจะยังคงมุ่งมั่น ร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน การออกแบบสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายใน ที่มีความยั่งยืน และสามารถ สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับชุมชนและสร้างสถานที่ ที่ผู้คนต้องการอยู่จริง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปครับ” Mr. Robert Troup กล่าวทิ้งท้าย.
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ