ข่าว

Susco ร่วมแสดงความยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย & ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัสโก้ แสดงความยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย และ ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา เป็นสาขาที่ 45

ล่าสุด คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ และคุณภูษิต พิศาลกิจวนิช ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ผู้ให้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในขณะนี้ โดยสุกี้ตี๋น้อย เลือกมาเปิดสาขาใน SUSCO SQUARE พุทธบูชา เป็นสาขาที่ 45 เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพสูง สามารถรองรับลูกค้า ที่จะเข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี 

ในโอกาสเดียวกันนี้ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณอรุณ สมุทรสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) และ คุณมงคลทัศน์ ชวาลากุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอะไหล่ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) โดยศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch Car Service And Tire ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่น และรถยุโรป ที่หมดระยะประกัน มีเครื่องมือและเครื่องวิเคราะห์ที่ทันสมัย มาตรฐานจากเยอรมนี พร้อมด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการที่มีความรู้ความสามารถ ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยปีนี้จัดเคมเปญ ฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมกันทั้ง 21 สาขา และได้เปิดให้บริการใน SUSCO ที่สาขาดังต่อไปนี้ : SUSCO สาขาราชพฤกษ์ SUSCO สาขาศรีนครินทร์ 3 และสาขาใหม่ล่าสุดที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา 

คุณชัยฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ ขอเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้านสุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch  Car service And Tire ซึ่งมาเพิ่มความหลากหลายให้กับ SUSCO SQUARE พุทธบูชา ได้แล้ววันนี้ นอกจากร้านค้าทั้ง 2 แล้ว ปัจจุบันยังมีร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ เช่น Starbucks, KFC, KOI Thé, Salad Factory, I care Health, Gateaux House, GO ROTI x CAFE, หล่อลวก x หนีแม่มายำ, Dunkin’ Donutsและ Wash Xpress รวมถึงในอนาคตยังมีนโยบายที่จะขยายพื้นที่ SUSCO SQUARE ให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้ว 2 แห่ง คือ ที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา และ SUSCO SQUARE ศรีนครินทร์ 3”

logoline