ข่าว

อั้นไม่ไหว'ยาคูลท์'ประกาศ 1 มี.ค.นี้ ปรับขึ้นราคา 1 บาทต่อขวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอั้น"ยาคูลท์"ประกาศปรับขึ้นราคาในรอบ 11 ปี เนื่องจากต้นทุนการผลิตเพิ่มสูงขึ้น โดยขึ้นราคา 1 บาทต่อขวด มีผลตั้งแต่ 1 มี.ค.2566

17 ก.พ.2566  หลังจากมติครม.อนุมัติปรับเพิ่มราคากลางในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม โครงการอาหารเสริม"นมโรงเรียน"เพิ่มขึ้นถุง หรือกล่องละ 0.31 บาท มีผลตั้งแต่วันที่ครม.มีมติ ส่งผล  นมโรงเรียนชนิดพาสเจอร์ไรส์  ราคากลางเดิม 6.58  บาท/ถุง ปรับราคากลางใหม่ 6.89 บาท/ถุง และนมโรงเรียนชนิด ยู เอช ที  ราคากลางเดิม 7.82 บาท/กล่อง   ราคากลางใหม่ 8.13 บาท/กล่อง

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด บริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเตรียมปรับราคาขายยาคูลท์ เพิ่มอีก 1 บาท เรียน โดยระบุว่า 


คุณลูกค้าที่รัก
ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ต้นทุนในการผลิตนมเปรี้ยวยาคูลท์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ "ยาคูลท์"  มีความจำเป็นต้อง  "ขอปรับราคาจำหน่ายสินค้า เพิ่มขึ้น 1 บาทต่อขวด" โดยจะขอปรับขึ้นราคาสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566    

"สาวยาคูลท์" ขอขอบพระคุณลูกค้าที่เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสได้ส่งต่อจุลินทรีย์ที่มีชีวิต เพื่อดูแลสุขภาพของคุณลูกค้าตลอดไปค่ะ

 

 

ยาคูลท์ ประกาศปรับขึ้นราคา 1 บาท

 

 

 


ส่งผลให้นมเปรี้ยวยาคูลท์ ที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน 2 สูตร คือ ยาคูลท์ สูตรดั้งเดิม ปรับเพิ่มเป็น 8 บาท จากเดิมจำหน่าย 7 บาท และ ยาคูลท์ สูตรไลท์ ปรับเพิ่มเป็น 9 บาท จากเดิมจำหน่ายราคา 8 บาท โดยจะมีผลตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม ปี 2566 เป็นต้นไป 

 

 

ยาคูลท์ ทั้ง 2 สูตร ขึ้นราคาขวดละ 1 บาท

 


ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2555 นมเปรี้ยวยาคูลท์ เคยปรับราคาจำหน่ายเนื่องจากได้รับผลกระทบทางต้นทุนของวัตถุดิบ  และการปรับราคาล่าสุดเป็นการปรับราคาในรอบ 11 ปี  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ