ข่าว

'เพอร์เฟคต้า แคร์' บุกตลาด 'อาหารสัตว์เลี้ยง' เน้นปกป้องและดูแลอย่างตรงจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบทาโกร' ส่ง 'เพอร์เฟคต้า แคร์' บุกตลาด 'อาหารสัตว์เลี้ยง' พรีเมียม สูตรปกป้องดูแลอย่างตรงจุด พร้อมชูคุณค่าและความอร่อยจากเนื้อสด ระดับ human-grade ช่วยปกป้องดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้แข็งแรง ลดค่ารักษาพยาบาลระยะยาว

จากการเติบโตขึ้นของสังคมเมือง ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ผู้คนจึงหันมานิยมเลี้ยงสุนัขและแมวกันเพิ่มขึ้น เพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิต แต่วิถีชีวิตคนเมืองเหล่านี้ส่งผลกระทบกับสุขภาพของ สัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านผิวหนัง ปัญหาเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ หรือภาวะน้ำหนักเกิน ฯลฯ และทุกครั้งที่สัตว์เลี้ยงป่วย เจ้าของก็มักกังวลใจ ดังนั้นจึงต้องกันไว้ดีกว่าแก้ ไม่เช่นนั้นค่ารักษาอาจจะบานปลายได้ ซึ่งนอกจากต้องปรับการเลี้ยงดูให้เขาออกกำลังกายบ้างแล้ว การเลือก อาหารสัตว์เลี้ยง ที่มีคุณภาพ และสามารถช่วยปกป้องดูแลสุขภาพได้อย่างตรงจุด ก็มีความสำคัญเช่นกัน

 

สมชาญ ศุภปีติพร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยง บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)

 

สมชาญ ศุภปีติพร ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจ สัตว์เลี้ยง บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกระแสความนิยมในการเลี้ยงสุนัขและแมวเหมือนลูก ส่งผลให้ตลาดอาหารเกรดพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และยังมีโอกาสขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ อาหารสัตว์เลี้ยง เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างตรงจุด บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมว ภายใต้โภชนาการสูตรพิเศษ “เพอร์เฟคต้า แคร์” (Perfecta Care) ที่ช่วยปกป้องดูแลตั้งแต่เริ่มแรก ลดโอกาสเกิดโรค และลดความเสี่ยงที่สัตว์เลี้ยงต้องเข้ารักษาพยาบาล ช่วยคลายความกังวลใจ และลดภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาว

 

“เพอร์เฟคต้า แคร์” ทั้ง 5 สูตร

 

“เราเข้าใจดีว่าน้องหมาน้องแมว คือสมาชิกในครอบครัวจึงอยากให้เขาอยู่ด้วยกันไปนานๆ หากเจ็บป่วยก็จะเกิดความกังวลใจ เราจึงค้นคว้าวิจัยถึงโรคที่เกิดขึ้นบ่อยๆ และผลิต อาหารสัตว์เลี้ยง ที่จะช่วยดูแลและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยที่มีแนวโน้มจะเกิดตั้งแต่เนิ่นๆ ถือเป็นแบรนด์ไทยเจ้าแรกที่ผลิตอาหารสูตรเฉพาะเพื่อการปกป้องดูแลอย่างตรงจุด โดยมีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล เจ้าของ สัตว์เลี้ยง จึงใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างอุ่นใจ เพราะเบทาโกรใช้เวลาวิจัยพัฒนามาหลายปี ออกแบบโภชนาการที่ดี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง และส่วนผสมระดับ human-grade รสอร่อยไม่แพ้ใครในราคาประหยัด และผ่านกระบวนการผลิตโดยเครื่องจักรทันสมัยและควบคุมการผลิตภายใต้มาตรฐาน ใน 5 สูตร ได้แก่ สูตร Weight Care ช่วยดูแลน้ำหนัก, สูตร Skin & Coat Care ลดการอักเสบ เพิ่มความแข็งแรงของผิวหนังและเส้นขน, สูตร Urinary Care สำหรับดูแลระบบทางเดินปัสสาวะ ป้องกันการเกิดนิ่ว, สูตร Neutered Care สำหรับสุนัขและแมวทำหมัน และ สูตร Hairball Care สำหรับแมว เพื่อป้องกันและกำจัดก้อนขน”

 

“เพอร์เฟคต้า แคร์” ทั้ง 5 สูตร

         

สำหรับวัตถุดิบที่นำมาผลิต “เพอร์เฟคต้า แคร์” ทั้ง 5 สูตรนั้น สมชาญ บอกว่า ทำจากเนื้อไก่สดอนามัย เป็นส่วนผสมอันดับ 1 นอกจากนี้ยังคัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพ อาทิ ข้าวกล้อง มิกซ์เบอร์รี่ ใบกิงโกะ ฟักทอง แครอท ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ จัดจำหน่ายในราคาคุ้มค่ากว่าผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงในท้องตลาดที่เป็นเกรดพิเศษด้วยกัน

 

  • อาหารแมว ขนาด 0.4 กก. ราคาเพียง 149 บาท, ขนาด 1.2 กก. ราคา 349 บาท
  • อาหารสุนัข ขนาด 0.5 กก. ราคา 155 บาท และ ขนาด 1.5 กก. ราคา 379 บาท

 

สามารถหาซื้อ “เพอร์เฟคต้า แคร์” ได้แล้ววันนี้ ทั้งใน pet shop, คลินิก และช่องทางออนไลน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ