ข่าว

เช็ค "สินเชื่อส่วนบุคคล" ปี 66 ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย กู้ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็ค "สินเชื่อส่วนบุคคล" ปี 66 ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย กู้ง่าย อาชีพสามารถกู้ได้ ตรวจสอบรายละเอียดที่นี่

หลาย ๆ คน มีปัญหาสภาพทางการเงินไม่พอใช้จ่ายแต่ละเดือน บางรายต้องใช้จ่ายด่วน บางเคสบริหารเงินไม่พอดี จึงทำให้หลายธนาคารเห็นปัญหาผู้มีรายได้ไม่เพียงพอ เสนอปล่อยสินเชื่อกู้เงินเพื่ออเนกประสงค์ "สินเชื่อส่วนบุคคล" ที่ปล่อยอนุมัติให้เงินก้อนทันที เร็วทันใจ พร้อมดอกเบี้ยที่เป็นมิตรต่อผู้กู้ แล้วมีสถาบันการเงินแห่งไหนบ้าง? ที่เสนอการทำสินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติง่ายที่สุด 

 

 

สำหรับในปี 2566 นี้มี 5 ธนาคารทำ "สินเชื่อส่วนบุคคล" ที่รับรองเรื่องง่าย ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันในการต่อรองใดๆ 

"สินเชื่อส่วนบุคคล" ที่ยื่นขออนุมัติง่าย และเสนอให้สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่เช็คบูโร เปิดโอกาสให้คนทั่วไปสามารถดำเนินกู้วงเงินได้ทุกพื้นที่ มี  5 สถาบัน ดังนี้

 

สินเชื่อส่วนบุคคล เมืองไทยแคปปิตอล

 

"สินเชื่อส่วนบุคคล" เมืองไทยแคปปิตอล (Muangthai Capital) เสนอให้ผู้จะกู้สามารถยื่นสินเชื่อแบบมีค้ำประกันหรือแบบไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันในการดำเนินเรื่อง ทางสถาบันจะตรวจเช็คคุณสมบัติผู้ยื่น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถการชำระหนี้รายเดือน (กรณีผ่อนบ้าน , ผ่อนรถยนต์ และอื่นๆ) รายรับต่อเดือน แล้วสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดมคำนวณดอกเบี้ย รวมไปถึงค่าธรรมเนียมจากการใช้บริการรวมกันแล้ว 25% 
ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน 


● เมืองไทยแคปิตอล เสนอให้วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของเงินเดือนผู้จะกู้ โดยขึ้นอยู่กับกับสมบัติผู้กู้ทั้งหมด
● สถาบันยื่นข้อเสนอให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินก้อนสูงสุด 12 เดือนภายใต้ถูกหลักตามกฎหมาย 

"สินเชื่อส่วนบุคคล" ธนาคารออมสิน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ออมสิน (Government Savings) เสนอให้ผู้จะกู้สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกันการดำเนินเรื่อง ฟรีค่าธรรมเนียมในการสมัครกับสถาบันออมสิน ซึ่งเงื่อนไขการสมัคร ต้องเป็นผู้ทีรายได้ประจำขั้นต่ำ 20,000 บาท หากประกอบอาชีพอิสระต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์แต่เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาผ่อนเงินต้องไม่เกิน 65 ปี ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน 
● ธนาคารออมสินเสนอให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 10 เท่าของเงินเดือน  แต่มูลค่าโดยรวมจะไม่เกิน 500,000 บาท 
● สถาบันยื่นข้อเสนอให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินก้อนสูงสุด 84 เดือน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล
 

 

"สินเชื่อส่วนบุคคล" ธนาคารกสิกร

 

สินเชื่อส่วนบุคคล กสิกร (KBank) เสนอให้ผู้จะกู้สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยการสมัครบัตรเงินด่วน Xpress ที่เงื่อนไขการสมัครง่ายนิดเดียว จบไว ไม่ต้องใช้คนมาค้ำประกัน ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 18% ต่อปี โดยมีเงื่อนไขที่ ผู้สมัครต้องเป็นผู้ทีรายได้ประจำขั้นต่ำ 7,000 บาท หากประกอบอาชีพอิสระต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท อายุการทำงาน 6 เดือนขึ้นไปเท่านั้น 
 ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน 
● ธนาคารกสิกร เสนอให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน 
● สถาบันยื่นข้อเสนอให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินก้อนสูงสุด 60 เดือน
● ชำระค่าสินเชื่อแบบรายเดือนสามารถจ่ายสินเชื่อส่วนบุคคล ดิจิทัล ค่าสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลผ่านแอป KBank Plus ที่ครบจบธุรการต่างๆ ภายในแอปเดียว 


 

สินเชื่อส่วนบุคคล ศรีสวัสดิ์

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ศรีสวัสดิ์ (Srisawad capital) เสนอให้ผู้จะกู้สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้วงเงินสูงสุด วงเงิน 2 ล้านบาทต่อปี ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมจากการใช้บริการไม่เกิน 24% โดยมีเงื่อนไขที่ผู้ยื่นเรื่องต้องเป็นพนักงานประจำ มีรายได้ 30,000 บาท พร้อมมีอายุการทำงานเกิน 4 เดือน และอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์แต่เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาผ่อนเงินต้องไม่เกิน 65 ปี ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน 

● ธนาคารกสิกร เสนอให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน
● สถาบันยื่นข้อเสนอให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินก้อนสูงสุด 60 เดือน
● อัตราดอกเบี้ยคำนวณแบบลดต้นลดดอก 

 

สินเชื่อส่วนบุคคล

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ไทยพาณิชย์ (SCB) เสนอให้ผู้จะกู้สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้สูงสุดที่ 5,000,000 บาทไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งเงื่อนไขนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนวงเงินที่ผู้กู้ทำการขอกับธนาคาร
 
 
ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน 
● ธนาคารไทยพาณิชย์เสนอให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน
● สถาบันยื่นข้อเสนอให้ผู้กู้สามารถผ่อนชำระเงินก้อนสูงสุด 72 เดือน
● อัตราดอกเบี้ยคำนวณแบบลดต้นลดดอก 


สินเชื่อส่วนบุคคล มีได้กี่ธนาคาร


ผู้ยื่นขอสินเชื่อบุคคล สามารถขอสินเชื่อได้หลายธนาคาร แต่เงื่อนไขการขออนุมัติแต่ละสถาบัน จะตรวจเช็กคุณสมบัติของผู้กู้ มีความสามารถในการบริหารเงินตัวเองได้มีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน โดยทั่วไป จะดูจาก อายุผู้ยื่นกู้ , ประเภทอาชีพ , รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน รวมไปถึงอายุงาน/อายุกิจการ

  • สินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน 10,000-15,000 ได้ไหม
  • สินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน 10,000-15,000 บาท สามารถยื่นกู้ได้ตามปกติ แต่วงเงินแต่ละสถาบันที่ให้จะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ยื่นกู้เช่นกัน ซึ่งโดยปกติเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะต้องเป็นผู้มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์พร้อมประกอบอาชีพประจำรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน และรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาผ่อนเงินต้องไม่เกิน 65 ปี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ

 

ในปัจจุบันสินเชื่อส่วนบุคคล อาชีพอิสระ ทุกธนาคารอนุมัติสินเชื่อง่าย เพื่อให้ลูกค้าแต่ละประเภทสามารถเข้าถึงและใช้บริการกับสถาบันได้มากที่สุด โดยทั่วไปทางธนาคารจะกำหนดข้อเสนอให้ วงเงินกู้สูงสุด 2 ล้านบาท และบางธนาคารให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 10 ปีเลยทีเดียว  


 

สินเชื่อส่วนบุคคล คืออะไร

 

Personal Loan หรือ สินเชื่อบุคคล คือ แหล่งเงินกู้ถูกกฎหมายให้กับผู้จะกู้ ที่มีความต้องการนำวงเงินไปใช้จ่ายอเนกประสงค์เพื่อส่วนตัว ซึ่งเงื่อนไขการทำสินเชื่อบุคคล จะเป็นการอนุมัติวงเงินตามคุณสมบัติของผู้กู้เป็นหลัก แล้วเมื่อถึงวันครบรอบกำหนดที่กู้เงินไป ผู้กู้ต้องชำระเงินผ่อนที่รวมค่าดอกเบี้ยของธนาคารตามวันที่นัดหมายไว้ให้เรียบร้อย 

นอกจากนี้ การอนุมัติสินเชื่อบุคคลไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกันในการดำเนินเรื่อง เพราะผู้กู้สามารถเลือกระยะเวลาชำระเงินกู้ส่วนบุคคลได้แบบ 12 เดือนจนไปถึง 72 เดือน ตามความสามารถในการจ่ายของผู้กู้ได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ