ข่าว

ไทย สมายล์ กรุ๊ป จัดเต็ม มอบ "ของขวัญปีใหม่ 2566" เรือ-รถเมล์ไฟฟ้า ฟรี 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทย สมายล์ กรุ๊ป จัดเต็ม กิจกรรมพิเศษ มอบ "ของขวัญปีใหม่ 2566" เรือ-รถเมล์ไฟฟ้า ฟรี 2 วัน 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66 ให้ผู้โดยสารในกทม.

ไทย สมายล์ กรุ๊ป ทั้ง รถโดยสารไฟฟ้า และ เรือโดยสารไฟฟ้า จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็น "ของขวัญปีใหม่ 2566" ใน ช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66 ให้กับผู้โดยสารในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ใช้บริการรถโดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป

 

 

รายละเอียดคือ สามารถขึ้นรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป ฟรี และ รับบัตร BANGKOK SMILE CARD ได้ฟรี

 

ผู้โดยสารสามารถใช้บริการได้ฟรี ทั้ง รถเมล์ไฟฟ้า ไทยสมายล์บัส 71 เส้นทาง และ เรือไฟฟ้า ไทยสมายล์โบ๊ท (Mine Smart Ferry เดิม) สามารถติดตามเงื่อนไขต่างๆ ในเฟสบุ๊คของ ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ๊ท

 

ทั้งนี้  รถโดยสารไฟฟ้า และ เรือโดยสารไฟฟ้า ยังคงมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  อย่างเคร่งครัด  อีกทั้งเน้นย้ำไปยัง กัปตันเมล์และบัสโฮสเตส รวมถึงพนักงานที่ให้บริการในเรือและท่าต่างๆ ดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน  สมเจตนารมณ์และปณิธานของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป "เดินทางด้วยรอยยิ้ม ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"

 

ของขวัญปีใหม่

 

สำหรับ รถโดยสารไฟฟ้า และ เรือโดยสารไฟฟ้า ของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์เทรนรักษ์โลกที่ทุกมุมโลก ต่างตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหามลพิษที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง รถโดยสารไฟฟ้า ที่วิ่งกรุงเทพและปริมณฑล เรือโดยสารไฟฟ้า ในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการฟรีในช่วงวันดังกล่าว

 

 

นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนจากภาวะเศรษฐกิจแล้ว การเปลี่ยนมาใช้รถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้าสาธารณะแทนรถส่วนตัว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็น 1 ในสาเหตุโลกร้อนได้อย่างแท้จริงอีกด้วย

 

ของขวัญปีใหม่ 2566

ของขวัญปีใหม่ 2566

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ