ข่าว

"ราคาน้ำมัน" ไม่ขึ้นยาว 11 วัน "OR" มอบ ของขวัญปีใหม่ 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้รถเฮ "OR" ประกาศ ไม่ขึ้น "ราคาน้ำมัน" ยาว 11 วัน ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 3 ม.ค. 66 มอบเป็น ของขวัญปีใหม่ 2566

"ของขวัญปีใหม่ 2566" จากภาครัฐ และเอกชน ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งขึ้นทางด่วนฟรี ,เปิดทำพาสปอร์ตฟรี หรือมาตรการเยียวยา เช่นเดียวกับ ราคาน้ำมัน ที่ทางผู้ค้าน้ำมัน OR ได้ประกาศมอบของขวัญปีใหม่ ให้กับประชาชน โดยการไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด เป็นระเวลา 11 วัน

 

(25 ธ.ค.2565) นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า จากการที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมาตรการจำกัดการเดินทางต่าง ๆ คลี่คลาย การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ประชาชนเริ่มออกเดินทาง ท่องเที่ยวช่วง High season และจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น ประกอบสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่เริ่มฟื้นตัว จึงน่าจะส่งผลให้ผลการดำเนินการไตรมาส 4 ของ OR ที่น่าจะมีแนวโน้มดีขึ้นทั้ง Mobility Lifestyle และ Global ซึ่งเป็นไปตามคาดการณ์และความเห็นของนักวิเคราะห์

 

โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 OR ได้เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มความสุขให้ผู้บริโภค ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือ OR โดย พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด เป็นระยะเวลา 11 วัน ตั้งแต่ 24 ธ.ค. - 3 ม.ค. 66 แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง ก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง

 

สำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้า OR ได้ติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น และทยอยเปิดให้บริการตามเส้นทางสายหลักคลอบคลุมทั่วประเทศ พร้อม Application EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการในการค้นหาสถานี และจองเข้าใช้บริการ โดยมี Call Center ให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

 

อย่างไรก็ตาม พีทีที สเตชั่น ยังได้จัดกิจกรรม "เติมเต็มความปลอดภัยทุกการเดินทาง รับแบรนด์ฟรี! ที่ พีทีที สเตชั่น" เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี แบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ณ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ในวันที่ 2 มกราคม 2566

 

ทั้งนี้ ลูกค้า คาเฟ่ อเมซอน เมื่อซื้อเครื่องดื่ม หรือสินค้าคาเฟ่อเมซอน ชนิดใดก็ได้ที่ คาเฟ่ อเมซอน ใน พีทีที สเตชั่น 30 สาขาบนเส้นทางสายหลัก ขาออกจากกรุงเทพมหานครที่ร่วมรายการ ในวันที่ 30 ธันวาคม 65 – 3 มกราคม 66 รับฟรี กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน (รสออริจินัล) 1 ซอง โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : Café Amazon

 

ด้านศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ จัดแคมเปญ “FIT Auto Tune Up” ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ ฟรี 35 รายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 -30 เม.ย. 2566 พร้อมเติมลมยางไนโตรเจน และเช็ดฆ่าเชื้อ Covid-19 ฟรี!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ