ข่าว

"เป๋าตังเปย์" เปิดเลย มีแต่คุ้ม สมัครวันนี้รับทันที 50 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๋าตังเปย์" บริการ e-wallet จากธนาคารกรุงไทย ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" สมัครวันนี้ กดรับคูปองส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 50 บาท ที่จะทำให้ทุกการจับจ่าย ไม่มีสะดุด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ธนาคารกรุงไทยได้ออกบริการใหม่ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ที่ขนโปรโมชั่นมาเอาใจสายเปย์กันอย่างมากมาย ด้วยบริการ “เป๋าตังเปย์” วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้กัน

 

"เป๋าตังเปย์" เปิดเลย มีแต่คุ้ม สมัครวันนี้รับทันที 50 บาท

เป๋าตังเปย์ (Paotang Pay)  เป็น e-wallet ที่ใครๆ ก็สามารถที่จะสมัครใช้งานได้เพราะไม่ต้องมีบัญชีใดๆ โดยสมัครง่าย ๆ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง  ที่พัฒนาขึ้นมาให้รองรับการจ่ายผ่านทุก QR อีกทั้งยังมีคูปองส่วนลดจากเป๋าตังเปย์เอง และจากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ รวมถึงสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่าน “เป๋าตังเปย์” อีกมากมาย ทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินไม่ว่าจะ โอนเงินเข้า หรือโอนเงินออกไปบัญชีพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคารต่างๆ ก็ทำได้ทันที นอกจากนั้นการจ่ายบิล เติมเงินมือถือ เติมเกมออนไลน์ ก็ไม่มีค่าธรรเนียมเช่นกัน พูดได้เลยว่าบริการนี้ออกมาเอาใจสายเปย์อย่างพวกเราจริงๆ

 

การสมัครทำได้ง่าย ๆ ตามคำแนะนำชองระบบไม่กี่ขั้นตอน ผ่านแอปฯ เป๋าตัง  ขั้นตอนการสมัคร และที่สำคัญใครที่สมัครและลงทะเบียนช่วงนี้ กดรับคูปองส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 50 บาท (มูลค่า 10 บาท จํานวน 5 คูปอง) เอาไว้ใช้จ่าย ที่ร้านถุงเงินได้เลย  

 

  "เป๋าตังเปย์" เปิดเลย มีแต่คุ้ม สมัครวันนี้รับทันที 50 บาท

 

ยังไม่หมด เพื่อความครบยังมี บัตร Play (Play Card) ที่แต่เดิมการใช้จ่าย e-wallet นั้นจะต้องทำผ่านสมาร์ทโฟนเท่านั้น เคยเจอปัญหาแบตมือถือหมดไหม บัตร Play จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เพราะสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทาง e-Commerce และที่เครื่อง EDC ได้ เพียงแค่เรามีเงินในวอลเล็ต นอกจากนั้นยังสามารถใช้ชำระค่าโดยสารกับระบบขนส่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะทางด่วน รถไฟฟ้า MRT/SRT รถโดยสารประจำทาง ดูข้อมูลระบบขนส่งที่รองรับ 

 

โดยบัตร Play นั้นสามารถเปิดใช้งานได้ง่าย ๆ หลังจากที่เราสมัคร  เป๋าตังเปย์ แล้วเรียบร้อย ขั้นตอนการสมัครบัตรเพลย์ และพิเศษช่วงนี้ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตร และค่าจัดส่งบัตร  และยังมีเครดิตเงินคืนให้ด้วย

 

  "เป๋าตังเปย์" เปิดเลย มีแต่คุ้ม สมัครวันนี้รับทันที 50 บาท

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ “เป๋าตังเปย์” ผลิตภัณฑ์ใหม่ของธนาคารกรุงไทย บอกเลยว่า ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว ตอบโจทย์สายช้อป สายกิน สายเปย์อย่างพวกเราจริง ๆ สายเปย์ท่านไหนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่ได้สมัครรีบสมัครเลยนะบอกเลยว่า "เป๋าตังเปย์ เปย์ไปมีแต่ได้" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ