ข่าว

เครื่องดื่มใหม่ จัดเต็ม วิตามิน 7 ชนิด ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

POWER เครื่องดื่มใหม่ให้พลังงานผสมวิตามิน จัดเต็ม 7 ชนิด จิบได้ตลอดวัน พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ส่งตรงสูตร Energy Drink สู่ตลาดเครื่องดื่มพรีเมี่ยมประเทศไทย

บริษัท ไทยเทเนี่ยม เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามิน THAITANIUM POWER  (ไทยเทเนี่ยมพาวเวอร์) มอบ Benefit ทางสุขภาพถึง 7 วิตามิน ประกอบไปด้วย วิตามิน B6, วิตามิน B12, วิตามิน B3, วิตามิน C, วิตามิน B5, วิตามิน B9, TAURINE, กาเฟอีน ขนาดบรรจุ 330 มล. ปริมาณจุใจ จิบได้ตลอดวัน พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการพลังงานและวิตามิน สำหรับกิจกรรมทุกรูปแบบ ภายใต้ชื่อ POWER ที่ชัดเจน ดีไซน์ เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

 

เครื่องดื่มใหม่ จัดเต็ม วิตามิน 7 ชนิด ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ

 

เครื่องดื่มใหม่ จัดเต็ม วิตามิน 7 ชนิด ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ

 

เครื่องดื่มใหม่ จัดเต็ม วิตามิน 7 ชนิด ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ

 

แม้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมี่ยม จะยังใหม่สำหรับตลาดในประเทศไทย แต่ในประเทศแถบเอเชีย มีอัตราการเติบโต และเป็นที่นิยมต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา การตลาดของเครื่องดื่ม POWER มุ่งเน้นสนับสนุนไปที่ SPORT, MUSIC, FASHION โดยได้สมาชิกทั้ง 3 ของวงไทยเทเนี่ยม เข้ามาเป็น Partner ภายใต้แนวคิด  “POWER ALWAYS ON ไม่มีวันหมดไฟ ไทยเทเนี่ยม พาวเวอร์” เน้นที่ปริมาณคุ้มค่า รสชาติดื่มง่าย หอม อร่อย

 

นายสรรเสริญ สิริธนวุฒิ

 

นายสรรเสริญ สิริธนวุฒิ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า เครื่องดื่ม POWER ได้พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มบริษัทเครื่องดื่ม ตั้งแต่ขั้นตอนพัฒนาสูตร, ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงขั้นตอนการกระจายสินค้าตามมาตรฐานการผลิตที่มีเป้าหมายหลักอันแสนเรียบง่าย นั่นคือ รสชาติอร่อย กลิ่นหอม สดชื่น มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้ปริมาณที่คุ้มค่าใช้กลยุทธ์โปรโมชั่น แบบได้เลยไม่ต้องลุ้น First come First serve

 

สมาชิกทั้ง 3 ของวงไทยเทเนี่ยม

 

เครื่องดื่มให้พลังงาน POWER THAITANIUM “พาวเวอร์ไทยเทเนี่ยม” วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศไทย และกระจายสินค้าเข้าสู่ ร้านค้าสะดวกซื้อ, ร้านค้าทั่วไป, ร้านค้าปลีก-ส่ง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ให้ครบถ้วนกลางปี 2566 โดยตั้งเป้ายอดขายรวม 350 ล้านบาทภายในปี 2566

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : [email protected], 098-917-8114

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ