ข่าว

รฟม.มอบของขวัญปีใหม่ "บัตร MRT Plus" ราคาพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม เริ่มวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รฟม.จัดโปรโมชั่น "บัตร MRT Plus" ราคาพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ออกบัตร 30 บาท ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2565-31 ม.ค. 2566

ตามที่รัฐบาลและกระทรวงคมนาคมโดย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานพิจารณาจัดเตรียมมาตรการมอบ ของขวัญปีใหม่ 2566 ให้แก่ประชาชนนั้น

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า ได้เตรียมมอบของขวัญส่งความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 66 ให้แก่ประชาชน ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้า "บัตร MRT Plus" ในราคาสุดพิเศษ มีให้เลือก 2 รูปแบบ ดังนี้

1. "บัตร MRT Plus" โดยสาร 4 ประเภท ได้แก่ บุคคลทั่วไป เด็ก ผู้สูงอายุ และนักเรียน/นักศึกษา จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 150 บาท จากราคาปกติ 180 บาท (ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตร 30 บาท) ซึ่งภายในบัตรมีมูลค่าการเดินทาง 100 บาท และค่ามัดจำบัตร 50 บาท

2. "บัตร MRT Plus" โดยสารที่ระลึกเนื่องในโอกาสเปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม ชุด “Inauguration of the MRT Purple Line” จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 150 บาท จากราคาปกติ 200 บาท ซึ่งภายในบัตรมีมูลค่าการเดินทาง 50 บาท พร้อมรับโปสการ์ดที่ระลึก 2 ใบ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเก็บสะสม หรือมอบเป็นชุดของขวัญในโอกาสพิเศษ

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ "บัตร MRT Plus" ได้ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65-31 ม.ค. 66 ทั้งนี้บัตรโดยสาร MRT Plus ทุกประเภท สามารถใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT ได้ทั้งสายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง รวมถึงใช้ชำระค่าบริการจอดรถ ณ อาคารจอดแล้วจรของรถไฟฟ้า MRT ทั้ง 2 สาย 

 

บัตร MRT Plus

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ