ข่าว

กรมการขนส่งทางบก ยกทัพ "ดารา" เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการขนส่งทางบก ยกทัพ "ดารา" ร่วมงานสร้างการรับรู้ การประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดพิเศษ "หมวดอักษร 9 กก" เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือสังคม ในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม 2565 นี้ ผ่าน 3 ช่องทาง ทั้ง การประมูลทางวาจาในห้องประมูล ทางอินเตอร์เน็ต และ ทางโทรศัพท์

เรียกได้ว่าเป็นบูธที่ครบเครื่องเรื่อง "สายมู" ใครที่สนใจการปรับเปลี่ยนทะเบียนมงคลให้เข้ากับตัวเอง เชิญมาร่วมงาน "Thailand International Motor Expo 2022" ที่ IMPACT เมืองทองธานี Challenger 1-3 บูธกรมการขนส่งทางบก โดยไฮไลท์พิเศษของการออกบูธในครั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย "หมวดอักษร 9 กก" ที่สุดแห่งศตวรรษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "9 กก ก้าวหน้า มหามงคล" งานนี้จัดเต็ม ขนทัพ "เซเลบริตี้" - "ดารา" ชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข ความเชื่อ นำทีมโดย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" , "เฟียต พัทธดนย์" , "แพรวา ณิชาภัทร" , "เอมี่ กลิ่นประทุม" , "นิว วงศกร" และ "นาว ทิสานาฏ" และ นักโหราจารย์ หมอดูที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก ทั้ง "แมน การิน" นักพยากรณ์ในศาสตร์ของตัวเลข "หมอช้าง ทศพร" นักพยากรณ์ชื่อดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" ที่จะมาให้คำปรึกษาในการวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย และออกแบบโลโก้เพื่อธุรกิจที่ดี 

 

 

 

และ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษา ไปพร้อมกับเหล่า "เซเลบริตี้" - "ดารา" ชื่อดัง  และ รายได้ทั้งหมดจากการประมูลทะเบียนรถเลขสวย "หมวดอักษรพิเศษ 9 กก" จะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมทั้ง สนับสนุนเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ต่อไป โอกาสนี้กรมการขนส่งทางบก จึงใคร่ขอเชิญชวนผู้มีเกียรติทุกท่านไปพบกับกิจกรรมการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การประมูลทะเบียนรถเลขสวย "หมวดอักษร 9 กก" ที่สนุกสนานได้สาระอย่างมากมาย จากนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข เหล่า "เซเลบริตี้" - "ดารา" ชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข พร้อมรับของที่ระลึก ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565  ได้ที่บูธ กรมการขนส่งทางบก (กปถ.)

 

 

 

สำหรับการประมูลทะเบียนรถ "หมวดอักษร 9 กก" ในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม 2565 นี้ กรมการขนส่งทางบก จัดช่องทางครบทั้ง 3 รูปแบบ คือ การประมูลทางวาจาในห้องประมูล  ทางอินเตอร์เน็ต และ ทางโทรศัพท์ ดังนี้

 

1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ กรมการขนส่งทางบก  อาคาร 6 ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน   

 

2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์  เป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา โดยก่อนที่จะถึงหมายเลข ที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ 

 

3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่  www.tabienrod.com  โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้า  ตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูล สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่ง ทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999 หรือ Call Center 1584

กรมการขนส่งทางบก ยกทัพ "ดารา" เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ