ข่าว

วันสุดท้าย "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก รีบใช้ครั้งแรก ก่อนโดนตัดสิทธิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนวันสุดท้าย "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิแล้ว อย่าลืมใช้ครั้งแรกภายใน 16 ต.ค. 65 ก่อนโดนตัดสิทธิ

อัปเดต "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก หลังจากที่กระทรวงการคลังได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนอีกครั้ง เนื่องจากในการ ลงทะเบียนและยืนยันตัวตน "คนละครึ่งเฟส 5" รอบแรก มีผู้ที่ยืนยันไม่ได้ยืนยันตัวตน และไม่ได้ใช้จ่ายครั้งแรกภายในระยะเวลาที่กำหนด ทำให้สิทธิ คนละครึ่งเหลืออยู่ และได้มีการเปิดให้ ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตกอีกครั้ง 

โดยล่าสุด นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ขอให้ประชาชนที่ได้รับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเพิ่มเติม ซึ่งมีอยู่ 822,188 คน ให้เริ่มใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 16 ต.ค.65 เวลา 22.59 น. มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ โดยเมื่อใช้จ่ายครั้งแรกแล้ว จะสามารถทยอยใช้จ่ายได้ต่อเนื่องจนถึง 31 ต.ค.2565

ทั้งนี้ ผู้ได้รับ "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเพิ่มเติมจะได้รับวงเงินสนับสนุนค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป บริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะ และสินค้าหรือบริการที่กระทรวงการคลังกำหนด อัตรา 50% แต่ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน และไม่เกิน 800 บาทต่อคน ตลอดโครงการเหมือนประชาชนที่ได้รับสิทธิทุกรายก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5 ยังลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ต่อเนื่อง จนกว่ากระทรวงการคลังจะปิดรับสมัคร

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ