ข่าว

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อีสฟิลด์” รุกตลาดเพิ่มยอดขาย บินตรงสู่ภูเก็ตจัดงานเปิดตัว “อีสฟิลด์” นมโคแท้ 100% นมยูเอชที มาพร้อมกับสโลแกนยอดฮิต นมที่อร่อยที่สุด กับรสชาติใหม่ หอม มัน อร่อย พร้อมพา จุรีแหลงเล่า ดาวTikTok ร่วมงาน “อีสฟิลด์แฟร์…แชร์ความอร่อย” ที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต

อีสฟิลด์”รุกตลาดเพิ่มยอดขาย ครั้งแรกกับการบินตรงสู่ภูเก็ต เป็นครั้งแรกจัดงานเปิดตัว “อีสฟิลด์” นมโคแท้ 100% นมยูเอชที มาพร้อมกับ สโลแกนยอดฮิต“นมที่อร่อยที่สุด” พบประสบการณ์รสชาติใหม่ “หอม มัน อร่อย “พร้อมพา จุรีแหลงเล่าTikTokคนดังแห่งภาคใต้ ร่วมกิจกรรมในงาน “อีสฟิลด์แฟร์…แชร์ความอร่อย” ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต เชื่อมั่นกระแสตลาดนมยูเอชทีเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมแผนการทำตลาดโค้งสุดท้ายปี 2022 เชื่อเป้าสิ้นปี65 เตรียมรับฟังข่าวดี ยอดขายทะลุกว่า50 ล้านบาท

 

คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมยูเอชที แบรนด์ “ อีสฟิลด์ ”  กับการเปิดตัว “ อีสฟิลด์ ” จัดงาน “ อีสฟิลด์แฟร์…แชร์ความอร่อย ” ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ลานแกรนด์ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต เพื่อทำตลาดภาคใต้เป็นครั้งแรก สร้างการรับรู้ ผ่านสุดยอดคนดังแห่งติ๊กต๊อก “จุรีแหลงเล่าTikTok คนดังร่วมกิจกรรมบุกห้างเซ็นทรัลภูเก็ต

 

คุณกมลรัตน์ กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ “ แอนเชื่อมั่นว่า การทำตลาดกับสินค้าพูดได้กับ นมยูเอชที แบรนด์ “อีสฟิลด์” นมยูเอชทีน้องใหม่มาแรง มาพร้อมกับสโลแกนยอดฮิต “นมที่อร่อยที่สุด” พบประสบการณ์รสชาติใหม่ “หอม มัน อร่อย” ในการทำตลาดให้เข้าถึงกลุ่มผู้รักการดื่มนม ถือว่า “อีสฟิลด์” ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดตัวมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา การันตียอดขายผ่านออนไลน์ กว่า 1 ล้านกล่อง เชื่อมั่นในรสชาติที่อร่อย เป็นนมโคแท้ 100% มีการดีไซน์แพคเกจสวยสะดุดตา จึงเลือกตัดสินใจขยายตลาดออฟไลน์เพิ่มเติม โดยมีโจทย์คือ ต้องการให้แบรนด์ “ อีสฟิลด์ ” เป็นที่รู้จักกระจายทุกพื้นที่ให้มากที่สุด พร้อมรุกตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เน้นห้างสรรพสินค้าหลัก ที่ทำเลอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ ห้างท้องถิ่น คือ เป้าหมายคือการนำ

 

อีสฟิลด์ ” ไปขยายตลาดแบบป่าล้อมเมือง ที่ผ่านมามีการเปิดตัวพันธมิตรด้านช่องทางจัดจำหน่าย ภาคอีสาน จังหวัดอุดรธานี กับ อุดรอาชากรุ๊ป ที่ให้การตอบรับในการจัดจำหน่าย อีสฟิลด์ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา ครั้งนี้กับการมาจังหวัดภูเก็ต เป็นการทำตลาดรุกกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงพร้อมเปิดตัวที่ภาคใต้เป็นครั้งแรก ด้วยจุดแข็งของนม อีสฟิลด์ ทำออกมาเป็น นมที่มีรสชาติดี ตอบโจทย์กับผู้คนยุคนี้ มีผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องการสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมกับผลตอบรับที่ดีกับกลุ่มพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านทาง ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า โดยในภูเก็ตเบื้องต้นมี SuperCheap ให้การตอบรับในการจัดจำหน่าย “อีสฟิลด์” ทั้ง2สูตรคือ กล่องทอง สูตรออริจินอล รสจืด และ กล่องม่วง สูตรแลคโตสฟรี เป็นที่เรียบร้อย

 

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”

 

 

ในการจัดงาน “ อีสฟิลด์แฟร์…แชร์ความอร่อย ” ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของฝ่ายการตลาด และประชาสัมพันธ์ของแบรนด์ เลือกลงพื้นที่เพื่อจัดอีเวนท์เป็นครั้งแรกกับ จังหวัดภูเก็ต วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้ แบรนด์ “อีสฟิลด์” ทำตลาดภาคใต้ผ่านการใช้การสื่อสาร ครัั้งนี้เลือก จุรีแหลงเล่า ที่ตอบรับมาเป็นตัวแทนการสร้างสีสัน การสื่อสารในงานครั้งนี้ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ ภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความ สนุก เฮฮา ของ คุณจุรี จะสร้างความประทับใจในการสื่อสารให้โดนใจชาวภาคใต้ จึงเป็นการตอบโจทย์ในการทำการตลาด เพราะ อีสฟิลด์ ต้องการสื่อสารให้เป็นที่รู้จัก เป็นแบรนด์ที่สนับสนุนการมีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การเลือก คุณจุรี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวงาน “ อีสฟิลด์แฟร์..แชร์ความอร่อย ” ในครั้งนี้ มีส่วนช่วยทำให้ “อีสฟิลด์” เป็นที่รู้จัก และทำให้นมอีสฟิลด์สามารถตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าแม่และเด็กกลุ่มนิวเจน และ รวมถึง กลุ่มวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อผลักดันให้กระแสตลาดนมยูเอชที มีสีสัน คึกครื้น เชื่อว่ากระแสการเปิดตัวครั้งนี้จะมีตอบรับที่ดีด้านการสื่อสารแบรนด์อย่างแน่นอน” คุณกมลรัตน์กล่าว

 

พบกับกิจกรรมในงาน “ อีสฟิลด์แฟร์…แชร์ความอร่อย ”  ในวันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น. ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต สร้างการรับรู้กับชาวภูเก็ตและ พื้นที่ใกล้เคียงโดยเฉพาะ นับเป็นมิติใหม่ในการทำการตลาด นมยูเอชที ให้ชาวจังหวัดภูเก็ตมาร่วมสัมผัสรสชาติ และประสบการณ์ใหม่กับแบรนด์ “อีสฟิลด์” ณ ลานกิจกรรมแกรนด์ฮอลล์ ชั้น1 มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูป Photoboot ลงเช็คอินทางโซเชียล ร่วมกิจกรรมในงาน ลุ้นรับนมอีสฟิลด์ 1 กล่อง ไม่จำกัดจำนวน สามารถลงทะเบียนที่จุดเช็คอิน ลานหน้ากิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00น - 20.00น พบกับบูธชงชิม ซุ้มถ่ายสติ๊กเกอร์ กิจกรรมมันส์ๆ ให้ร่วมลุ้น ร่วมสัมผัส มาพร้อมกับ นมอีสฟิลด์ทั้ง 2 รสชาติ สูตรออริจินัล และ สูตรแลคโตสฟรี พร้อมวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า Tops และ ลานกิจกรรมในงานที่ถูกจัดขึ้น ทั้งหมด เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 

 

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางโซเชียลแบรนด์ “อีสฟิลด์” ได้ทาง Official Fanpage : East Field และหากท่านมีความสนใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านผู้เชี่ยวชาญการนำเข้า วัตถุดิบ ประเภท นมผง โกโก้ ชาเขียวที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ คุณภาพพรีเมียม ส่งตรงถึงมือคุณ สามารถหาข้อมูลรายละเอียดของทางบริษัทฯเพิ่มเติมได้ที่

https://khotcherglobalfood.com/

Tel:(+66)2-023-7989

Mobile: (+66)65-191-4654

 

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”

เปิดตัว“อีสฟิลด์”นมโคแท้ 100% นมยูเอชที พร้อมกับสโลแกน“นมที่อร่อยที่สุด”
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ