ข่าว

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทยโชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว ชวน“สปัญญ์ อินทวงษ์”ศิลปินชั้นนำโชว์ความคิดสร้างสรรค์บนแท็บเล็ต พร้อมดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด“OPPO Enco Air2 Pro”

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์คนหลงรักงานดีไซน์และมองหาไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ชวน “สปัญญ์ อินทวงษ์”ศิลปินนักวาดภาพประกอบชั้นแนวหน้าของไทยร่วมโชว์ความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานวาดภาพด้วย OPPO Pad Air ครั้งแรก ภายในงานเปิดตัวพร้อมกับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Enco Air2 Pro” ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำในดีไซน์โดดเด่น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ทุกวันนี้ ที่หนึ่งวันต้องใช้หลายแก็ดเจ็ต ทั้งเปิดโหมดทำงาน เรียน-ประชุมออนไลน์ จดโน๊ต หรือเข้าสู่โหมดพัฒนาสมองซีกขวาในด้านความคิดสร้างสรรค์ทั้งพักผ่อนด้วยการวาดรูป ดูหนังดูซีรีส์ เรียกได้ว่าต้องสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ออปโป้เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ดีที่สุดจึงได้แนะนำแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีและศิลปะมาผสมผสานรวมกันตอบโจทย์คนหลงรักงานดีไซน์และมีไลฟ์สไตล์ Productive เครื่องเดียวจบครบทั้งทำงาน เรียน และความบันเทิง

ออปโป้เปิดตัว “OPPO Pad Air” รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

 

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด

OPPO Pad Air คือแท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ที่เกิดมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างและมองหาเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8 มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกไปได้ทุกที่ จับถือใช้งานได้อย่างสบาย และเพื่อเพิ่ม Productivity ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว OPPO Pad Air ยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36” ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D ที่นอกจากจะทำให้ดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังใช้ในการประชุมหรือเรียนออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดย OPPO Pad Air มาในสีเทา Fog Gray

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

 

งานนี้ได้ชวน “สปัญญ์ อินทวงษ์” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มามากมายและกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที ได้นำผลงานการวาดภาพบน OPPO Pad Air มาโชว์ให้ดูกัน พร้อมแชร์ความรู้สึกแรกหลังได้สัมผัสและใช้งานจริง “สำหรับนักวาดภาพที่อาจจะต้องมองหาแรงบันดาลใจนอกสถานที่ การที่ได้พกแท็บเล็ตอย่างOPPO Pad Air ไปด้วยคือสะดวกมากๆ เพราะน้ำหนักเบาจับถือสบายทำให้สามารถหยิบขึ้นมาจดโน๊ตไอเดียดีๆ หรือลงสเก็ตคร่าวๆ ที่ไหนก็ได้ได้เลยทันที เวลาพกแท็บเล็ตออกไปใช้งานนอกบ้านเรื่องดีไซน์ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ของ OPPO Pad Air ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ก็ช่วยมอบสไตล์ที่แตกต่างได้อย่างภาคภูมิใจ”

 

ภายในงานยังได้มีการโชว์ผลงานจากศิลปินรุ่นเยาว์อย่าง “น้องโรมัน” ในคอนเซปท์ “The Better World” ที่ได้ใช้แท็บเล็ต OPPO Pad Air มารังสรรค์ผลงาน อีกด้วย

หัวฟังไร้สาย

 

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัว OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่สุดล้ำ มาในสโลแกน “Diving Into The Scene” ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง ด้วยการอัปเกรดใหม่เพื่อสร้างสุนทรียะทางเสียงให้ลุ่มลึกกว่าที่เคย มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่และการปรับแต่งเสียงเฉพาะมอบเสียงเบสที่ทุ้มลึก ทรงพลัง เสียงกลางที่สมดุล และเสียงร้องที่คมชัดราวกับกำลังอยู่ท่ามกลางการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อจับคู่กับระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็น เสียงจากรถไฟใต้ดิน รถโดยสารประจำทาง หรือจากในหอพักและสำนักงานต่างๆ ให้คุณเต็มที่กับงานหรือดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ง่ายดายต่อเนื่องไม่มีสะดุด ในขณะที่ดีไซน์ก็ยังโดดเด่นขั้นสุดด้วยฝาครอบด้านบนแบบสะท้อนแสงของ OPPO Enco Air2 Pro ใช้ การออกแบบรูปทรงฟองอากาศแบบสองชั้นและโปร่งใส เคสชาร์จยังมาพร้อมรูปทรงแบบโค้งมนเพรียวบางและพื้นผิวด้านน่าสัมผัส และชุดหูฟังยังได้รับการออกแบบความโค้งตามหลักสรีรศาสตร์ทำให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน พร้อมใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 28 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จและรองรับ Flash Charging โดยการชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้นาน 2 ชั่วโมง มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สีเทาและสีขาว

 

ออปโป้เปิดตัว "OPPO Pad Air" รุ่นแรกในไทย โชว์ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด ในสีเทา Fog Gray วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท และ OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพาดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง มาให้เลือกสองสีสุดคลาสสิก สีเทาและสีขาว วางจำหน่ายในราคา 2,499 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียด OPPO Pad Air เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BcyYyL

ติดตามรายละเอียด OPPO Enco Air2 Pro เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3S1IZVe

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ