ข่าว

"DITP" คิกออฟงานแสดงสินค้า"โลจิสติกส์"เสมือนจริงครบวงจร "TILOG VE 2021" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"DITP" คิกออฟงานแสดงสินค้า"โลจิสติกส์"เสมือนจริงครบวงจร "TILOG VE 2021" พร้อมเชิญชวนผู้นำเข้า ผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการ"โลจิสติกส์" ที่มีศักยภาพจากทั่วโลกเข้าร่วม

​กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) เปิดตัวงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริงครบวงจรครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน ภายใต้แนวคิด “Connecting your business with digital logistics:  ASEAN's first logistics virtual exhibition” เพื่อเชื่อมโยงผู้นำเข้า ผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่มีศักยภาพจากทั่วโลกเข้ากับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ tilog-ve.com ระหว่างวันที่ 25 - 27 สิงหาคม 2564

 

​TILOG VE 2021 ได้รวบรวมผู้ประกอบการโลจิสติกส์ชั้นนำของไทย ใน 5 กลุ่มสินค้าและบริการ ทั้งกลุ่มขนถ่ายวัสดุ การบรรจุ คลังสินค้า เทคโนโลยีและนวัตกรรมโลจิสติกส์ และบริการขนส่งสินค้า กว่า 80 ราย เข้าไว้ด้วยกัน มาจัดแสดงสินค้าและบริการให้เห็นในรูปแบบของคูหาเสมือนจริง 360 องศา พร้อมกิจกรรมไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้

 

อาทิ การจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์กับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย เพื่อให้สามารถเลือกบริการได้ตรงความต้องการ การประชุมนานาชาติด้านโลจิสติกส์และการค้าระหว่างประเทศ

 

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์จากองค์กรแถวหน้าของโลกที่จะแบ่งปันความรู้และนำเสนอว่าทำไมดิจิทัลโลจิสติกส์ถึงเป็นคำตอบที่รองรับกับความท้าทายใหม่ การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค และวิกฤตการณ์โควิด -19 รวมถึงการมอบรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องอีกมายมายที่พลาดไม่ได้

 

โอกาสในการเข้าถึงผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย เชื่อมต่อสร้างเครือข่ายทางพันธมิตรธุรกิจแบบเรียลไทม์  และเข้าสู่องค์ความรู้และแรงบันดาลใจใหม่เปิดออกแล้ว

 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญชวนผู้ผลิต ผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ต่างประเทศที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน TILOG VE 2021 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทาง www.tilog-ve.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ