ข่าว

คนสวยน้ำใจงาม "มาดามแป้ง" มอบชุดตรวจโควิด-19 ให้ "รพ.รามาธิบดี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิ"มาดามแป้ง" สนับสนุน Antigen Test Kit 3,000 ชุด แก่ รพ.รามาธิบดีเพื่อหนุนCommunity Isolationแบ่งเบาแพทย์ พยาบาล ส่งต่อไปยังประชาชนผู้ที่มีความเสี่ยงสูง

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 มูลนิธิมาดามแป้ง โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิ ขอร่วมแบ่งเบาภาระงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการคัดกรองประชาชน
 

และลดอัตราการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบชุดตรวจAntigen Test Kitจำนวน 3,000 ชุด มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่งต่อไปยังประชาชนผู้ที่มีความเสี่ยงสูง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนภารกิจCommunity Isolationของโรงพยาบาล

มาดามแป้ง กล่าวว่าในสถานการณ์อันยากลำบากนี้ มูลนิธิมาดามแป้งพยายามบูรณาการการช่วยเหลือสังคมในทุกมิติ ซึ่งพบว่าปัญหาหลักในปัจจุบัน คือผู้มีความเสี่ยงสูงมีจำนวนมากกว่าศูนย์บริการตรวจRT-PCRจะรองรับได้ ส่งผลให้ยังไม่ได้รับการตรวจ นั่นอาจเพิ่มความเสี่ยงของการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19มากขึ้นด้วย

คนสวยน้ำใจงาม "มาดามแป้ง" มอบชุดตรวจโควิด-19 ให้ "รพ.รามาธิบดี"

“การอนุมัติใช้Antigen Test Kit ตรวจด้วยตัวเองได้ จะช่วยบรรเทาปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีที่สุดตอนนี้ มูลนิธิมาดามแป้ง ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนน้ำใจจากการบริจาคของประชาชน"นางนวลพรรณ กล่าว

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า จึงขอร่วมสนับสนุนชุดตรวจแก่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อโครงการCommunity Isolationเราเชื่อว่าจะช่วยแบ่งเบางานของคุณหมอ พยาบาล อาสาสมัคร ที่ทำงานหนักมาตลอด อีกทั้งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตในสถานการณ์ปัจจุบัน ลดโอกาสติด ปิดความเสี่ยงจากการออกนอกบ้านอีกด้วย

"มูลนิธิมาดามแป้ง ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในยามวิกฤตของสังคม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วิกฤตนี้จะผ่านพ้นไปได้โดยเร็ว"นางนวลพรรณ กล่าวในที่สุด

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

เริ่มวันนี้ เซเว่นฯ "ปรับเวลาเปิด-ปิด" ร้านในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 6 จังหวัด

ทยอยฉีด "ซิโนฟาร์ม" ให้พนักงานCPFสายการผลิตสร้างภูมิคุ้มกันป้องโควิด-19

สวนกระแส "ครูแห่ฉีดซิโนแวค" เข็มแรก มั่นใจได้แอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ