ข่าว

ร่วมสู้โควิด ซีพีเอฟส่งอาหาร รพ.รัฐทั่วไทย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ไกล...ก็ไปถึง  "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ใน รพ.รัฐ กว่า 70 แห่งทั่วไทย 

 

1 เมษายน 2563 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทั่วไทย เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยให้โรงพยาบาลของรัฐอย่างต่อเนื่อง ตามโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย COVID-19" 

 

อ่านข่าว "หมอมนูญ" เตือน ร้องเพลง-ตะโกน คนอยู่ใกล้เสี่ยงติดโควิด

 

โดยส่งมอบแล้วกว่า 70 แห่งทั่วไทย อาทิ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา ภูเก็ต นครราชสีมา ขอนแก่น นครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงใหม่ เป็นต้น เพื่อร่วมสนับสนุนให้แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในต่างจังหวัด ได้มีกำลังกายและกำลังใจในการดูแลผู้ป่วยและสามารถเอาชนะไวรัสร้ายนี้ได้ ตลอดจน เพื่อขอบคุณความเสียสละ ทุ่มเท และแบ่งเบาภาระในการจัดเตรียมอาหาร ของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ 

 

จากสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 แพร่กระจายจนพบผู้ป่วยใน 57 จังหวัดทั่วประเทศนั้น แสดงให้เห็นความเหนื่อยยากของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแพทย์ที่เป็นทัพหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วย ซีพีเอฟ จึงได้ริเริ่มจัดโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย COVID-19" ส่งมอบอาหารเพื่อบุคลากรทางการแพทย์มาระยะหนึ่ง และได้ขยายผลส่งมอบอาหารปลอดภัยไปยังโรงพยาบาลรัฐในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

 

ร่วมสู้โควิด ซีพีเอฟส่งอาหาร รพ.รัฐทั่วไทย 

 

โดยได้เตรียมความพร้อมในเรื่องการผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการ โดยให้ ซีพี เฟรชมาร์ท ซึ่งมีสาขากระจายในจังหวัดต่างๆทั่วทุกภาคของไทยและเครือข่าย ทำการจัดส่งผลิตภัณฑ์อาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในแต่ละจังหวัดเป็นประจำทุกวัน ตลอด 1 เดือน เพื่อแบ่งเบาภาระของกระทรวงสาธารณสุขและโรงพยาบาลต่างๆ ให้สามารถใช้เวลาทุ่มเทดูแลผู้ป่วยและป้องกันโรคได้มากขึ้น  

 

นอกเหนือไปจากการสนับสนุนด้านอาหาร บริษัทยังลดภาระแพทย์-พยาบาลแล้ว ยังได้สนับสนุนให้คนไทยกักตัวหลังกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงไปแล้วกว่า 1 หมื่นคน เป็นการช่วยลดโอกาสแพร่เชื้อ เพื่อให้จำนวนผู้ป่วยไม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินไป ช่วยแบ่งเบาภาระแพทย์ได้อีกทางหนึ่ง  

 

การที่ภาคเอกชน ภาครัฐ และประชาชนมากมาย หลั่งไหลให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานอย่างเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และซีพีเอฟขอยืนยันว่าจะจับมือเดินเคียงข้างกับคนไทยทุกคนเพื่อก้าวฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

ร่วมสู้โควิด ซีพีเอฟส่งอาหาร รพ.รัฐทั่วไทย 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ