ข่าว

ห้างหรูญี่ปุ่น "อิเซตัน" ซาโยนาระเมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิเซตัน ห้างหรูสายพันธุ์ญี่ปุ่น โบกมือลาเมืองไทยหลังเปิดให้บริการมากว่า 30 ปี แจงหมดสัญญาเช่า พร้อมให้บริการถึง 31 ส.ค. นี้

 

               นายเซอิจิ อาโอยามา ประธานกรรมการ บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ทำจดหมาย ลงวันที่ 16 มีนาคม 2563 ถึงผู้มีอุปการคุณ เพื่อแจ้งยุติการดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตันศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เนื่องจากสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อ่านข่าว - ชงเจริญ แจงยิบถูกเอี่ยวกลุ่มผู้ป่วยโควิด-19เซ็ตใหม่เข้าร้าน

 

 

 

               โดยเนื้อหาในจดหมายยังระบุเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้แก่ บัตรกำนัล (Gift Voucher) บริษัทจะจัดจำหน่ายถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 และสามารถใช้ชำระค่าสินค้าได้ตามปกติถึงวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ประเทศไทย เท่านั้น ส่วนคะแนนสะสมของสมาชิกบัตร IPC (e-IPC) จะยังคงได้รับคะแนนสะสมจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไขปกติ ถึงวันที่ 8 เมษายน 2563 และสามารถใช้คะแนนสะสมจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563

 

 

 

ห้างหรูญี่ปุ่น อิเซตัน ซาโยนาระเมืองไทย

 

 

 

               นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า แผนในอนาคตหลังจากที่สัญญาเช่ากับอิเซตันจะหมดลงในเดือนธันวาคม 2563 นั้น เซ็นทรัลเวิลด์ได้เตรียมแผนลงทุนรีโนเวทพื้นที่ดังกล่าวครั้งใหญ่ ซึ่งสอดคล้องเป็นไปตามแผนงานการรีโนเวทของศูนย์การค้าโดยรวม ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 27,000 ตร.ม. จำนวน 6 ชั้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างรายได้ของศูนย์การค้าโดยใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตอกย้ำความเป็น Global Lifestyle Destination

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ