ข่าว

อสังหาฯปรับตัวรับมือ ศก.ชะลอ ดึงงานศิลปะ-ออกแบบจูงใจลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสนสิริ ปรับกลยุทธ์ฝ่าเศรษฐกิจชะลอ เจาะกลุ่มลูกค้าด้วยงานออกแบบศิลปะระดับโลก โครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ "เดอะ เบส สุขุมวิท 50" หนุนด้วยทำเลทองย่านอ่อนนุช-พระโขนงที่มีอัตราตอบเติบโตดีเกินคาด 8% และเฉลี่ยผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าประมาณ 5.5%

 

 

          นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ในปี 2563 แม้จะเป็นปีที่ยังไม่ดีมาก แต่ถือว่าเป็นปีที่เหมาะแก่การซื้ออสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากเป็นปีที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ และอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อยู่ในราคาที่สามารถซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนได้

 

อสังหาฯปรับตัวรับมือ ศก.ชะลอ ดึงงานศิลปะ-ออกแบบจูงใจลูกค้า

 

          ล่าสุดแสนสิริ และ โตคิว คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ทำเลศักยภาพตอบโจทย์เรียลดีมานด์ของผู้อาศัยในแหล่งชุมชนที่แท้จริง โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อโครงการ  “เดอะ เบส สุขุมวิท 50” ด้วยจุดเด่นส่วนตัวกับคอนโดสไตล์โลว์ไลส์ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 415ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,575 ล้านบาท โดยโครงการได้รับความสนใจสะท้อนเรียลดีมานด์ของผู้ซื้อเป็นอย่างมากเพราะตอบสนองผู้อยู่อาศัยจริงที่มองหาความเป็นส่วนตัวของการพักอาศัยในสไตล์บูติก

 

อสังหาฯปรับตัวรับมือ ศก.ชะลอ ดึงงานศิลปะ-ออกแบบจูงใจลูกค้า

 

         “เดอะ เบส สุขุมวิท 50” ตั้งอยู่ในทำเลย่านอ่อนนุช-พระโขนง ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นแหล่งอาศัยของชุมชนที่แท้จริง จึงทำให้ โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า เนื่องจากเราต้องการพัฒนาโครงการที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย ให้เกิด density ที่ต่ำ กล่าวคือ เราต้องการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการพักอาศัยที่แท้จริง ไม่แออัดจนเกินไป ให้ความรู้สึกเพียงเมื่อก้าวเท้าเข้ามายังโครงการก็รับรู้ได้ถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต การได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ตลอดจนก่อให้เกิดคุณภาพที่ดีในการอยู่อาศัยภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร อีกทั้งเรายังต้องการพัฒนาโครงการเพื่อขยายไปยังแหล่งชุมชนที่มีการอยู่อาศัยจริงด้วย

 

อสังหาฯปรับตัวรับมือ ศก.ชะลอ ดึงงานศิลปะ-ออกแบบจูงใจลูกค้า

 

         นอกจากนี้พื้นที่ทำเลดังกล่าวยังสามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ไม่ยาก ทั้งทางรถไฟฟ้า และถนนหลายเส้นทาง เพียง 3 นาที ก็สามารถเดินทางสู่ทางด่วนเฉลิมมหานคร และ 4 นาที จากทางด่วนฉลองรัช ด้วยศักยภาพทางทำเลจึงส่งผลให้พื้นที่บริเวณนี้มีอุปสงค์เติบโตและราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยในปี 2019 ที่ผ่านมามีอุปสงค์สูงถึง 6,853 ยูนิต หรือเพิ่มขึ้นราว 14% จากปี 2018 สำหรับราคาที่ดินบริเวณพื้นที่อ่อนนุช-พระโขนง ยังมีราคาที่ดินที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2018 มีราคาที่ดินซื้อขายกันอยู่ที่ 850,000 -900,000 บาท/ตารางวา หรือเพิ่มขึ้นราว 8% ต่อปี ขณะที่อัตราผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 5.3%” นายปิติ กล่าว     

 

          ครั้งแรกของแบรนด์เดอะเบสที่รวบรวมเอางานออกแบบและศิลปะมาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย ทั้งการเลือกใช้วัสดุอย่าง “Terrazzo” จากอิตาลี มาเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์พื้นที่อาคาร โดดเด่นด้วยดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่ด้วยโคมไฟจาก Tom Dixon ศิลปินระดับโลกชาวอังกฤษที่ขึ้นชื่อในการออกแบบโคมไฟและเครื่องใช้ตกแต่งบ้าน พร้อมตอกย้ำแนวคิดของชีวิตสร้างสรรค์ที่เหนือกฎเกณฑ์กับเฟอร์นิเจอร์แปลกใหม่ บ่งบอกคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยตามใครให้มากกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าความครบครันแต่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบเหนือระดับที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะแนว Optical Art อย่างสระว่ายน้ำดีไซน์สวยที่ดีไซต์ผ่านเส้นสายพรางตา มอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายกับเวลาที่เดินไปช้าๆ ระหว่างแช่ Jacuzzi ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และสวนสวยที่เชื่อมต่อกับ Hidden Courtyard สุดชิลที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายที่ Extraordinary Gym ฉีกกฎเดิมๆ ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ทั้งเครื่องพายเรือเสมือนจริง (row HX) ลูกบอลเรืองแสง(fluid ball) เครื่องชกมวย(nexersys) และ Functional Training Floor นวัตกรรมจัดเต็มเพื่อการดูแลสุขภาพที่แปลกใหม่ที่มาพร้อมดีไซต์แปลกตา

         เดอะ เบส สุขุมวิท 50 มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท แสนสิริผ่อนให้ฟรี 1 ปีเต็ม *พร้อมฟรี! จดจำนอง ฟรีค่าใช้จ่ายในการโอน และฟรีส่วนกลางอีก 1 ปี พร้อมตกแต่งให้ครบเข้าอยู่ได้ทันที ฟรี! ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ,เครื่องใช้ไฟฟ้า ,ผ้าม่าน ไปตลอดจน Home Automation*

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ