ข่าว

กรมทรัพย์สินทางปัญญา ชวนเดิน-วิ่ง ต้านซื้อของปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมทรัพย์สินทางปัญญา จับมือกลุ่มนักวิ่ง คนรักสุขภาพ และ ประชาชนทั่วไป เชิญชวนมาร่วมกันประกาศจุดยืนไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

 

 

          เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2563 - นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดเผยว่า กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์  โดยกองทุนสวัสดิการกรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง  “DIP Mini Marathon 2020 : Stop Piracy ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ของปลอม” เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคเห็นความสำคัญของการเคารพสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา สร้างบรรยากาศการค้า การลงทุน และขยายเครือข่ายความร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่  1 มีนาคม 2563 นี้ 

 

          “เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาปล่อยพลังอย่างสร้างสรรค์ในกิจกรรมเดิน-วิ่ง ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จ.นนทบุรี” นายทศพล กล่าว

 

          นายทศพล กล่าวว่า รายได้จากกิจกรรมนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายจะสมทบเข้ากองทุนสวัสดิการกรมทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมองค์ความรู้ด้านทรัพย์สินทางปัญญาแก่สาธารณะ และกิจกรรมสาธารณประโยชน์อื่นๆ รวมทั้งเป็นทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของกรมฯ กรณีประสบภัยจากการปฎิบัติหน้าที่   

 

          ทั้งนี้ หน่วยงานรัฐ เอกชน ประชาชนทั่วไปสามารถสมัครร่วมกิจกรรมเดิน – วิ่ง “DIP Mini Marathon 2020 : Stop Piracy ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ของปลอม”ได้ที่ www.runlah.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่กลุ่มประชาสัมพันธ์ฯ กรมทรัพย์สินทางปัญญา

 

กรมทรัพย์สินทางปัญญา ชวนเดิน-วิ่ง ต้านซื้อของปลอม

 

กรมทรัพย์สินทางปัญญา ชวนเดิน-วิ่ง ต้านซื้อของปลอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ