ข่าว

TMB Payroll Plusตอบโจทย์การบริหารทางการเงินครบวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

TMB Payroll Plusตอบโจทย์การบริหารทางการเงินครบวงจร

              TMB Payroll Plus ตัวจริงเรื่องการดูแลสวัสดิการพนักงานเพื่อเจ้าของธุรกิจ เพื่อธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์การบริหารทางการเงินครบวงจร พร้อมส่งเสริมการออมและการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด
 

             ทีเอ็มบี เชื่อว่าการดูแลพนักงานให้มีความสุขเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเติบโตของธุรกิจ เพราะนอกจากจะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพแล้วยังลดอัตราการลาออกของพนักงานได้ ทีเอ็มบี จึงพัฒนา TMB Payroll Plus หรือ All-in-One Digital Employee Engagement Solution เพื่อการบริหารจัดการสวัสดิการพนักงานที่มากกว่าเรื่องการจ่ายเงินเดือน เอื้อประโยชน์ให้ทั้งเจ้าของธุรกิจและพนักงานอย่างแท้จริง ตอกย้ำลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า (Get MORE with TMB) ซึ่งเจ้าของธุรกิจสามารถจ่ายเงินเดือนพนักงานได้สะดวก คล่องตัวกับบัญชีธนาคารใดก็ได้ผ่านช่องทางดิจิทัลที่เหมาะสมกับธุรกิจในแต่ละขนาด ไม่ว่าจะเป็นโมบายล์ แบงก์กิ้ง เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก และ อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง เพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมที่จะช่วยสร้างความผูกพัน สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อองค์กร (Employee Engagement) ระหว่างเจ้าของธุรกิจกับพนักงาน โดยมุ่งดูแลสวัสดิการต่างๆ ให้กับพนักงานอย่างครอบคลุม
 
               นางกนกพร จูฑา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า TMB Payroll Plus เป็นโซลูชันที่ทีเอ็มบีพัฒนาเพื่อการบริหารจัดการสวัสดิการพนักงานที่เป็นมากกว่าเรื่องการจ่ายเงินเดือน มาพร้อมด้วยทางเลือกฟีเจอร์เสริมที่ได้มากกว่าเพื่อการดูแลพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครอบคลุม 4 หมวด ได้แก่ 1. สิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน (Employee Benefit) มอบสิทธิประโยชน์มากมาย หากพนักงานเปลี่ยนมาใช้บัญชี ทีเอ็มบี เพื่อรับเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อใช้หรือเพื่อออม ซึ่งช่วยเรื่องการสร้างครอบครัว ตลอดจนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการลงทุน เพื่อสร้างความปลอดภัย มั่นคงให้กับครอบครัว 2. ประกันกลุ่ม (Group Insurance) ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยเบี้ยประกันในราคาสุดพิเศษ พร้อมตัดความกังวลที่ต้องเตรียมเงินก้อนโตไว้จ่ายด้วยการจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือน 3. บริหารจัดการงานบุคคล (Digital HRM) ระบบบริหารจัดการงานบุคคลแบบดิจิทัล ครบทุกฟีเจอร์ ครอบคลุมการใช้งานทั้งของเจ้าของธุรกิจและพนักงาน และ 4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund) บริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยผู้ดูแลมืออาชีพ เพื่อวางแผนการออมระยะยาวให้พนักงานมีเงินเพียงพอใช้จ่ายยามเกษียณ
 
                 "TMB Payroll Plus ได้รับการตอบรับจากลูกค้าธุรกิจเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ด้วยสิทธิประโยชน์ในการจ่ายเงินเดือนพนักงานเข้าบัญชีได้ทุกธนาคารทันทีผ่านช่องทางดิจิทัลที่สะดวก ไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เสริมเพื่อการดูแลสวัสดิการพนักงานอย่างครอบคลุม 4 หมวด ที่เจ้าของธุรกิจสามารถเข้าถึงได้และเลือกได้ตามความต้องการ TMB Payroll Plus จึงเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้งเจ้าของธุรกิจและพนักงาน ช่วยยกระดับความสุขและคุณภาพชีวิตให้กับพนักงาน สร้างความผูกพันกับองค์กรและเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของพนักงาน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างยั่งยืน"
 
                นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี อธิบายเพิ่มเติมถึงรูปแบบการให้บริการ TMB Payroll Plus ด้านประโยชน์ของพนักงาน ว่า ทีเอ็มบี มุ่งให้การดูแลพนักงานครอบคลุมทุกเรื่อง ไม่ใช่เพียงอำนวยความสะดวกแบบบัญชีเงินเดือนทั่วไป แต่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจพนักงานมากที่สุด ขณะเดียวกันก็มุ่งหวังส่งเสริมความรู้และวินัยการเงินที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่ไปด้วย
 
                 TMB Payroll Plus นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครอบคลุมทุกด้านและทุกความต้องการในชีวิตคนทำงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมความสะดวกสบายและประหยัด โดยให้สิทธิประโยชน์ฟรีค่าธรรมเนียม การกด โอน จ่าย เติมเงิน ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แอปพลิเคชัน (TMB TOUCH Mobile Application) และ เอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยน 2.5% สกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก ด้วยบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) ให้ผู้ใช้งานประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศรูดซื้อสินค้าด้วยเรทพิเศษ เทียบเท่าร้านแลกเงิน หรือหากต้องการความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ก็มีบริการเงินสดยามฉุกเฉิน สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก (TMB Cash 2 GO) ให้ส่วนลดดอกเบี้ย 3% ทุกเดือน
 
                  นอกจากนั้นยังอัพเดท รูปแบบการให้บริการใหม่เพื่อส่งเสริมการออม โดยมุ่งเน้นให้พนักงานออมเงินแบบมีเป้าหมายด้วยการออมเงิน (Saving goals) บน ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แอปพลิเคชัน สามารถแบ่งกระเป๋าการออมตามเป้าหมาย นับเป็นการสร้างวินัยทางการออมอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนส่งมอบเครื่องมือที่จะทำให้การออมเงินถึงเป้าหมายได้ด้วยดอกเบี้ยเงินออมพิเศษสูงสุด 1.6% จากบัญชี ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB No Fixed Account) ดอกสูงตั้งแต่บาทแรก ไม่มีการผูกมัด และยังมี ผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองอย่างรอบด้าน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รับเงินชดเชย 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี สูงสุดถึง 3 ล้านบาท เมื่อต้องเดินทางท่องเที่ยวก็มีความคุ้มครอง ฟรีประกันการเดินทางจากในทวีปเอเชีย หรือแม้กระทั่งการตอบสนองไลฟ์สไตล์ชอปปิ้ง ด้วยประกันคุ้มครองการสั่งสินค้าออนไลน์ หากสินค้าชำรุด ไม่ตรงสเปค หรือสูญหาย ชดเชยตามราคาจริงมูลค่าไม่เกิน 5,000 บาท รวม 10,000 บาทต่อปี นอกเหนือจากประสบการณ์ความคุ้มครองครบทุกด้านแล้ว ทีเอ็มบี อยากส่งมอบความห่วงใยด้วยสิทธิพิเศษจากการซื้อประกันต่างๆ ในราคาพิเศษสำหรับพนักงานที่รับเงินเดือนผ่าน ทีเอ็มบี พิเศษเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 10% เมื่อซื้อประกันชีวิตกับ ทีเอ็มบี
 
       

           "สิ่งที่เรามุ่งมั่นและยึดถือมาตลอดคือ ลูกค้า ทีเอ็มบี ต้องได้มากกว่า พร้อมสนับสนุนให้เกิดการออมและการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเงินเก็บใช้ในวันข้างหน้า ทีเอ็มบี จึงอยากมอบทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดและครบรอบด้าน ซึ่ง TMB Payroll Plus คือคำตอบที่ ทีเอ็มบี คัดสรรอย่างดีเพื่อนำเสนอสำหรับลูกค้าธุรกิจที่กำลังมองหาระบบการจ่ายเงินเดือนอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมการดูแลสวัสดิการพนักงานอย่างเต็มรูปแบบ" นางกนกพร กล่าวสรุป 
 
                ทั้งนี้ เจ้าของธุรกิจที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Corporate Call Center โทร. 02-643-7000 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. หรือลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี   
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เพราะเหตุใด ธนาคารถึงใช้เบอร์โทรในการรับบัตรคิว
-เมื่อเข้าธนาคารเพื่อขอถอนเงิน ทว่าตอนจบนั้นกลับพีคและฮาสุดๆ
-สาวแบงก์แอบถอนเงินร่วมล้าน
-ธนาคารกรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป 'Road to Bangkok Bank CycleFest'

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ