ข่าว

 เลอซาช่า ตอกย้ำความสวยไร้สาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เลอซาช่า ตอกย้ำความสวยไร้สาย เปิดตัว "เครื่องหนีบผมไร้สาย เลอซาช่า สเตรท ทู โก"


 
               ก้าวอีกขั้นกับนวัตกรรมสุดล้ำ ใหม่ล่าสุดแห่งปี 2019 เลอซาช่า ตอกย้ำความสวยไร้สาย เปิดตัว “เครื่องหนีบผมไร้สาย เลอซาช่า สเตรท ทู โก”คาดหลังเปิดตัวสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 100,000 เครื่อง 

 


                นางอภิรดา  ธนพรวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด จัดเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ ใหม่ล่าสุดแห่งปี 2019 “เครื่องหนีบผมไร้สาย เลอซาช่า สเตรท ทู โก” ของแบรนด์เลอซาช่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทยมากว่า 25  ปี  เลอซาช่ายังคงสร้างสรรค์ และพัฒนาอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ด้วยนวัตกรรมที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถทำผมได้ด้วยตัวเองง่ายๆ และสนุกกับการจัดแต่งทรงผมหลากไอเดีย ล้านสไตล์ไม่รู้จบ และในปี 2019 นี้ เลอชาซ่ายังคงเดินหน้าย้ำถึงความเป็นผู้นำนวัตกรรมอีกครั้ง

               โดยทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท แตกไลน์เซ็กเมนต์ใหม่ในตลาด เปิดตัวโปรโมทแนะนำผลิตภัณฑ์ ใหม่ “เลอซาช่า สเตรท ทู โก”  ไอเท็ม แฮร์บิ้วตี้ อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบบไร้สาย  ให้สาวๆ สวยเป๊ะกับทุกทรง ไม่ว่าจะหนีบตรง ยกโคน งุ้มปลาย ม้วนลอน สวยได้ดั่งใจ ทุกสถานการณ์  ในเวลาจำกัด มั่นใจตลอดวัน ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัด และน้ำหนักที่เบาเพียง 190 กรัม  ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยสาย USB แผ่นหนีบร้อนเร็ว ด้วยระบบทำความร้อน PTC Heating ให้ความร้อนสูงสุดถึง 200  องศา ถนอมเส้นผมด้วยแผ่นหนีบเซรามิค เคลือบทัวร์มาลีน ปกป้องเส้นผมจากการถูกความร้อนโดยตรง ใช้เวลาชาร์จเพียง 90 นาที ด้วยหัวปลั๊กแบบ 2 แอมป์ สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 30 นาที มั่นในใจคุณภาพกับมาตราฐาน มอก. พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 1 ปีเต็ม จำหน่ายในราคาเปิดตัวเพียง 2,290 บาท โดยมีช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

         

                ทั้งในกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ต, ดีพาร์ทเมนท์สโตร์, สเปเชียลตี้ สโตร์ รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ SHOPPEE  LAZADA ซึ่งหลังจากที่เลอซาช่าประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “หวีไฟฟ้าไร้สาย เลอซาช่า บรัช ทู โก” เมื่อปีที่แล้ว สร้างยอดขายให้กับเลอซาช่าทะลุเป้าที่ตั้งไว้ และในปีนี้คาดว่าหลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องหนีบผมไร้สาย เลอซาช่า สเตรท ทู โก นี้ จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 100,000  เครื่อง ภายในปี 2019 นี้อย่างแน่อนอน เพราะเลอซาช่า เป็นอุปกรณ์ทำผมที่ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ใช้กันมากที่สุด เป็นอุปกรณ์ทำผมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นแบรนด์อุปกรณ์ทำผมที่มีกิจกรรมทางการตลาดมากที่สุดในประเทศไทย และมีเว็บเพจที่มีผู้ติดตาม และกดไลค์มากที่สุดในประเทศไทย เมื่อเทียบกับสินค้าประเภทเดียวกัน.
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ