บันเทิง

"นก"ลุย"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"เปรยอยากได้"เคน"เป็นพระเอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช ยืนยันเป็นผู้กำกับคนที่ 5 ของซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เผยอยากได้ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภาณุ เป็นพระเอกในบท "คุณชายรณพีร์"

 เป็นที่จับจ้องของแฟนละคร สำหรับซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่กำลังจะถูกช่อง 3 นำมาสร้างเพื่อเปิดกระแสความนิยมให้เหมือนกับซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยล่าสุด "นก" ฉัตรชัย ได้เป็นผู้จัดอีกคนที่นำมาเพิ่มลงในซีรีส์เรื่องนี้ โดย "นก" บอกเล่าว่าได้รับมอบหมายให้ทำเรื่อง "คุณชายรณพีร์" คุณชายคนสุดท้องของซีรีส์นี้

 "ทางช่องติดต่อให้ผมทำให้เรื่องนี้ในส่วนของคุณชายรณพีร์ คุณชายคนสุดท้องของเรื่องนี้ โดยในเรื่องพระเอกจะต้องเป็นนักบิน เป็นหนุ่มเจ้าชู้ บุคลิกน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการคุยกัน ว่าจะทำให้เป็นแนวไหน เพราะเรื่องนี้ในหนังสือเป็นช่วงพ.ศ. 2500 ฉะนั้นอาจต้องเป็นแนวพีเรียด แต่ทางช่องก็กำลังคุยกันอยู่ ว่าอาจจะมาปรับให้ทันสมัยให้เป็นพ.ศ.นี้ก็ได้ เพราะฉะนั้นยังไม่แน่นอน คงต้องรอให้ทุกอย่างได้ข้อสรุปมากกว่านี้ก่อน" ผู้กำกับคนเก่งบอก พร้อมทั้งเผยว่า ความรู้สึกลึกๆ อยากที่จะได้ "เคน" ภูภูมิ มารับบท "คุณชายรณพีร์"

 "ผมได้อ่านเรื่องนี้จากหนังสือแล้ว และถ้าถามผมว่าใครที่เหมาะกับบทคุณชายรณพีร์มากที่สุดในสายตาผม ผมมองว่าน่าจะเป็นเคน (ภูภูมิ) คือผมดูแค่ภายนอก ที่ว่าเขาเป็นนักบินจะต้องมาดเท่ หุ่นเข้มๆ หน่อย ผมว่าเขาเหมาะกับบทนี้ ซึ่งยังไม่รู้ว่ายังไง เพราะไม่เคยร่วมงานกัน เลยไม่รู้ว่าเขาเล่นได้ไหม หรือทางช่องอาจมองว่ามีคนอื่นที่เหมาะกับบทนี้มากกว่าเขาก็ได้ แต่นี่เป็นมุมมองของผมเอง" นกกล่าว

 โดย "นก" ฉัตรชัย เผยว่า ไม่ได้กดดันที่มาเป็นผู้จัดและผู้กำกับคนใหม่กับซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ 4 ผู้จัดและผู้กำกับคนเดิมสร้างชื่อเสียงไว้ในซีรีส์ "4 หัวใจแห่ง" เชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือกับเหล่าทีมงานชุดเดิมเป็นอย่างดี

 ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า 3 คู่ของเรื่องนี้ลงตัวแล้ว โดยบทคุณชายธราธร วางตัว เป็น "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ประกบกับ "มิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา จาก วนาลี ส่วน "เคน" ภูภูมิ สวมบทคุณชายปวรรุจ คู่ "ญาญ่า" อุรัสยา และคู่สุดท้าย "โป๊บ" ธนวรรธน์ รับบท คุณชายพุฒิภัทร คู่กับ "แต้ว"ณฐพร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ