ข่าว

8อดีตส.ส.จากสามพรรคย้ายสังกัดเพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตส.ส.จาก 3 พรรค 8 คนย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทย

 เมื่อเวลา 11.00 น.นายยงยุทธ  วิชัยดิษฐ  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย และแกนนำของพรรค แถลงเปิดตัวอดีตส.ส.ที่ย้ายมาลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า ประกอบด้วย

1. พ.ต.ท.นุกูล แสงศิริ อดีตส.ส.นครสวรรรค์ พรรคภูมิใจไทย ที่จะลงสมัครในเขต 4 จ.นครสวรรค์ 2. นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีตส.ส.สัดส่วน พรรครวมชาติพัฒนา จะลงสมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ
3. นางทัศนียา รัตนเศรษฐ   อดีตส.ส.นครราชสีมา พรรครวมชาติพัฒนา จะลงสมัครส.ส.ในเขต 4 จ.นครราชสีมา
4. นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ อดีตส.ส.นครราชสีมา พรรครวมชาติพัฒนา จะลงสมัครส.ส.เขต 7 นครราชสีมา  5. นายองอาจ วงษ์ประยูร อดีตส.ส.สระบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จะลงสมัครส.ส.เขต 4 จ.สระบุรี
6. นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์  จะลงสมัครส.ส.เขต 2 จ.ชลบุรี   และ
7. นายรส มะลิผล อดีตส.ว.ฉะเชิงเทรา พี่เขยนายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน จะลงสมัครส.ส.เขต 3 จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ยังเปิดตัวนายอรรถพล วงษ์ประยูร รองนายกอบจ.สระบุรีที่ย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทยเพื่อลงสมัครส.ส.สระบุรี เขต 2 ในนามพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

 นายยงยุทธ กล่าวว่า ทุกท่านที่ย้ายมาต้องเข้าใจตรงกันว่า ต้องเลื่อมใสในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต้องการความยุติธรรมที่มีมาตรฐานเดียว ความเสมอภาค เสรีภาพ อิสรภาพ ควักหัวใจออกมาดูก็ได้ว่ามีความรู้สึกตรงกัน

 นายองอาจ กล่าวว่า การบริหารงานและวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทยเหนือพรรคการเมืองอื่น ส่วนเรื่องความซื่อสัตย์นั้นพรรคประชาธิปัตย์ไม่ต่างกับพรรคเพื่อไทยเท่าไหร่ แต่หากพรรคประชาธิปัตย์จับมือกับพรรคภูมิใจไทยจัดตั้งรัฐบาลอีก เชื่อว่าเมื่อนำคะแนนความซื่อสัตย์ไปบวกรวมกันแล้วคงต้องคิดใหม่ ดังนั้นหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวเพื่อบริหารประเทศได้อย่างมีเอกภาพ

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วย ว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว นายยงยุทธและพล.ต.อ.ประชาได้ร่วมกันทำพิธีสวมเสื้อแจ็คเก็ตพรรคเพื่อไทยให้กับว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทั้ง 8 คน และชูมือร่วมกันเพื่อแสดงความพร้อมให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ