บันเทิง

"มารูน ไฟฟ์"เตรียมเยือนไทยรอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองปีที่แล้วห้าหนุ่มป๊อปร็อคในนาม มารูน ไฟฟ์ มาเขย่าเวทีในไทยให้แฟนๆ ได้สมใจกันไปแล้วกับเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “This Love”, “She Will Be Loved" และอีกสารพัด อีกไม่นานเกินรอทั้งห้าจะกลับมาเยือนไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ โปรโมทอัลบั้มล่าสุดชุดที่สาม "Ha

ตั้งแต่ก่อตั้งวงในแอลเอบ้านเกิดเมื่อปี 1997 ทั้งห้าหนุ่มก็สร้างชื่อเสียงให้ตัวในฐานะวงดนตรีป๊อปร็อกแถวหน้า ด้วยอัลบั้มเปิดตัว "Songs About Jane" กับเพลงฮิตอย่าง "Harder to Breather", "ThIs Love", "She WIll Be Loved" ก่อนจะสานต่อความสำเร็จด้วยอัลบั้มสอง "It Won't Be Soon Before Long" ที่ออกมาในปี 2007 พร้อมเพลงดัง “Makes Me Wonder”, “Wake Up Call”, “Goodnight Goodnight”  ส่วนอัลบั้มล่าสุดออกมาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วพร้อมกับเพลงเด่นๆ อย่าง “Give a Little More” และ “Never Gonna Leave This Bed”

ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ต คม ชัด ลึก จะพาไปคุยกับหนุ่ม อดัม ลาวีน นักร้องนำขวัญใจสาวๆ กันก่อน

คราวนี้มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนเพลงชาวไทยบ้าง

 ที่ผ่านมาเราพัฒนาและปรังปรุงการแสดงคอนเสิร์ตของเราตลอดครับ เตรียมพบกับโชว์สุดยอดของพวกเราได้เลย
ได้ข่าวว่าพวกคุณทำงานการกุศลเยอะเยอะ อัพเดทหน่อยสิ

 เราร่วมงานกับบริษัทเสื้อผ้าชื่อ พาทาโกเนีย ที่เพิ่งจัดโครงการ Patagonia Music Collective แฟนๆ สามารถซื้อเพลงผ่านโครงการนี้และรายได้จะนำไปมอบให้การกุศล วงเราทำเพลง "Wake Up Call" เวอร์ชันอะคูสติกไปขายในโครงการ ใครอยากทำบุญก็ไปอุดหนุนนะครับ

แล้วโปรเจกท์นู้ดวาบหวามของคุณกะแฟนล่ะ

 อันนั้นเป็นโครงการรณรงค์ให้รู้ถึงภัยของมะเร็งต่อมลูกหมากครับ มันเป็นโรคที่ผู้ชายอย่างเราเป็นกันเยอะ ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำอะไรเพื่อช่วยเหลือครับ

อยู่ในวงการมาก็พอสมควร และอัลบั้มของพวกคุณขายดีมากๆ ด้วย คิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง

 ยังหรอกครับ ผมคิดว่าเรายังไม่ได้ทำอะไรอีกเยอะแยะและวงการดนตรีก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อิทธิพลทางดนตรีเปลี่ยนไปตามสิ่งใหมาๆ ที่เกิดขึ้นและพวกเราพยายามทำเพลงให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ครับ

อีก 10 หรือ 20 ข้างหน้าพวกคุณจะไปทำอะไรกันแล้ว

 เล่นดนตรีต่อไปสิครับ!

เขาว่ากันว่าโลกจะแตกปีหน้า คุณวงแผนจะทำอะไร

 เล่นโชว์จบให้อลังการไปเลยครับ

มารูน ไฟฟ์ จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเป็นครั้งที่สองในวันเสาร์ที่ 23 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลาสองทุ่มตรง บัตรคอนเสิร์ตราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาทมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์

เรื่อง มันตา คลังบุญครอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ