ข่าว

เสื้อแดงปลุกมวลชนชิงตัวอริสมันต์ถูกจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำประกาศระดมมวลชนคนเสื้อแดงไปเรียกร้องให้ตำรวจปล่อยตัว"อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง" ที่ถูกคุมขังอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เหตุนำเสื้อแดงบุกรร.ที่ประชุมอาเซียน พลังเงียบเมืองชาละวันประณาม "เสื้อแดง" ทำลายชาติ

 มื่อเวลา 10.26 น.วันที่ 12 เม.ย. แกนนำนปช.ทั้ง นพ.เหวง โตจิราการ ,นายสุพร อัตถาวงศ์ ได้ขึ้นเวทีที่ทำเนียบรัฐบาลประกาศระดมมวลชนคนเสื้อแดงไปเรียกร้องให้ตำรวจปล่อยตัวนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง  ที่ถูกคุมขังอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

พลังเงียบเมืองชาละวันประณาม "เสื้อแดง" ทำลายชาติ
 
ความเคลื่อนไหวของภาคประชาชนที่แสดงตนว่าเป็นพลังเงียบ นำโดย นายมานะ วุฒิยากร ประธานชมรม อบต.บางมูลนาก และนายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วน จ.พิจิตร และแกนนำท้องถิ่นรวมถึงประชาชนเกือบ 1,000 คน ได้ออกมาเคลื่อนไหวรวมตัวกันที่สนามหน้าเทศบาลบางมูลนาก ประณามการกระทำของกลุ่มเสื้อแดงว่า การบุกไปป่วนการประชุมกลุ่มผู้นำอาเซียนเป็นการทำให้ภาพลักษณ์การลงทุนของต่างชาติ ที่จะมีกับประเทศไทยเสียหายอย่างมหาศาล ซึ่งจะส่งผลกลับมายังประชาชนรากหญ้าในเร็ววันนี้

        โดยแกนนำได้ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีเสื้อแดงอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งประกาศว่าถ้ามีการยุบสภาหรือมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจะไม่ขอลงคะแนนให้กับตัวการหรือผู้สนับสนุนกลุ่มเสื้อแดงอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะที่ จ.พิจิตร ถือเป็นการแสดงพลังของประชาชนอย่างสันติและถูกวิธีอีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ