Lifestyle

เปิดตัวสตาร์ออโต้อิมพอร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายธีระ ฤทธิ์เกรียงไกร ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพของ จ.ชลบุรี ในการเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออก จึงการตัดสินใจขยายไลน์ธุรกิจของกลุ่มบริษัท

 จากธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน โรงงานบรรจุก๊าซ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สู่การนำเข้ารถยนต์สำเร็จรูป พร้อมกับเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานภายใต้ชื่อ สตาร์ ออโต้ อิมพอร์ต ตั้งอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมันและก๊าซเทียนชัย บนถนนสุขุมวิท (ก่อนถึงเมืองจำลองพัทยา) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บนเนื้อที่รวมกว่า 30 ไร่ ซึ่งสามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 6 คัน ด้านศูนย์บริการครบวงจรนั้น มีพื้นที่รับรองงานบริการหลังการขายของลูกค้าถึงกว่า 1,500 ตารางเมตร มีช่องการให้บริการถึง 10 ช่องบริการ พร้อมช่างผู้ชำนาญการด้านเทคนิคเครื่องมือพิเศษ 

สยามวีลส์ทุ่ม15ล้านเปิดธุรกิจโมเดลใหม่

นายเดเรค แวน เพ็ลท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม วีลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ ซึ่งเรียกว่า คลับ มอเตอร์ไซค์ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์สมัตรเป็นสมาชิก โดยไม่ต้องลงทุน ซื้อรถเพียงคันใดคันหนึ่งที่มีราคาสูง โดยสมาชิกภาพเริ่มต้นที่ 3,210 บาทต่อเดือน (ต้องเป็นสมาชิกขั้นต่ำ 12 เดือน) เมื่อเข้าเป็นสมาชิกจะได้รับแต้ม ซึ่งจะนำไปใช้เมื่อเลือกรถไปขับ รถแต่ละคันจะมีแต้มกำหนดที่สมาชิกต้องนำมาแลกสมาชิกจ่ายแค่ค่าน้ำมัน และจะได้รับความช่วยเหลือจากบริษัท ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจในบริการนี้มี 2 กลุ่มหลัก คือ ชาวต่างประเทศคิดเป็น 80% และคนไทยอีก 20%
 
แก้ไขข้อผิดพลาด

เนื่องจากคอลัมน์ "ช็อตเด็ดรถนอก" ประจำฉบับวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ได้นำเสนอรูปไม่ตรงกับเนื้อหา กอง บก.ขอชี้แจงว่า ภาพในคอลัมน์ดังกล่าวเป็นภาพของรถยนต์ฮอนด้า สมอลคาร์ คอนเซ็ป ไม่ใช่รถยนต์มิตซูบิชิ จึงชี้แจงและขออภัยมา ณ ที่นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ