บันเทิง

ทรูขนแฟนคลับเอเอฟแห่เปิด สุโขสโมสร "อ๊อฟ-หนิม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรูแฟนเทเชีย เปิดอัลบั้มเพลงลูกทุ่งของ "อ๊อฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับ "หนิม" คนึงพิมพ์ พรมกร ที่คาราฟันส์ มิวสิค ฮันท์ เหม่งจ๋าย กรุงเทพฯ ท่ามกลางแฟนเพลงของทั้งคู่และนักล่าฝันที่ร่วมประกวดในเวทีเดียวกัน

   งานเริ่มจากแนะนำประวัติกันแล้ว ต่อด้วยมินิโชว์ของทั้งคู่ ก่อนที่จะร้องร่วมกันในเพลง "หลงเสียงนาง” หลังจากนั้นพิธีกรสาว ตุ๊กตา อุบลวรรณ สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาของงานชุดนี้และแรงบันดาลใจที่ทำเพลงลูกทุ่งออกมา ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ เอเอฟส่วนใหญ่จะไปในแนวร็อก ซึ่งทั้งคู่บอกว่าเป็นการค้นพบตัวเองว่า ถนัดกับแนวเพลงเช่นนี้ จึงมีความสุขที่จะทำขึ้นมา โดยสาวหนิมแอบหยอดคำหวานว่า ”เพราะรักที่จะร้อง และพร้อมที่จะรัก”

 หลังจากนั้นมีการพูดคุยกับวิทยา กีฬา ผู้ควบคุมการผลิตงานเพลงชุดนี้ ก่อนที่จะโชว์เพลง ”โอ้โห บางกอก” และ ”รักเธอเท่าฟ้า” และผู้สนับสนุนงานคือ ไทยประกันชีวิต ขึ้นแสดงความยินดี พร้อมกับเพื่อนๆ นักล่าฝันกลุ่มใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดี

 งานนี้น้องหนิมสาวเชียงราย ลูกทุ่งน้องใหม่น่าจะเป็นขวัญใจของแฟนเพลงได้ไม่ยาก ด้วยความน่ารักบวกความสามารถเฉพาะตัว และเธอยังเป็นนักร้องที่มีกิริยามารยาทงดงามเป็นตัวอย่างที่ดีอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ