บันเทิง

มาเยี่ยมมาเยือน - 'กัน-ริท-โตโน่-เซน' เดินสาย โปรโมทอัลบั้ม 'เดอะสตาร์ 6'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูดม่านปิดการแข่งขันไปแล้ว สำหรับ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว ปี 6" ที่ได้ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เป็นแชมป์ "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช รองแชมป์ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ "เซน" ปฏิภาณ หล่อเสถียร ที่ 3 และ 4 ตามลำดับ โดยทั้ง 4 หนุ่มได้ถือฤกษ์ดีเอาห

 กัน : "วินาทีแรกที่ได้รู้ว่าเป็นเดอะสตาร์รู้สึกภูมิใจ และก็ดีใจมากๆ ที่เราได้มายืนตรงนี้ เวลาผ่านไปเร็วมาก กันยังจำวันแรกที่ได้ขึ้นเวทีเดอะสตาร์ได้อยู่เลย วันนั้นกันอยู่หลังเวที ตื่นเต้นมาก เพราะกันไม่เคยร้องเพลงที่มีคนดูเยอะขนาดนี้มาก่อน ทำไมกองเชียร์เยอะขนาดนี้ เสียงปรบมือดังมากๆ ตอนนั้นใจก็เต้นตึก ตึก ตึก ตื่นเต้นไม่กล้าที่จะออกไปร้อง"

 เพลงแรกของตัวเองรู้สึกอย่างไร
 กัน : "ดีใจ เพราะไม่คิดว่าจะได้มีเพลงเป็นของตัวเอง มันเหมือนฝัน และการที่ได้มาอยู่ตรงนี้ มันเหมือนความฝันที่เป็นจริงของกัน และเพื่อนๆ อีก 7 คน เพลงแรกของพวกเราแต่ละคน พวกเราก็ทำกันเต็มที่ และอยากให้ทุกคนชอบเพลงของเรา"

 ฝากถึงผลงานของ เดอะสตาร์ 6
 กัน : "อัลบั้มของพวกเราจะวางแผงในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ก็ฝากแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรา และอยากให้ทุกคนสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แก่พวกเราตลอดไป พวกเราจะทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนให้การสนับสนุนพวกเรา"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ