Lifestyle

อวดโฉมแบรนด์หรูจากอิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนเอาใจแฟนคลับพันธุ์แท้แบรนด์หรูจากอิตาลี "แม็กซ์ มาร่า" งานนี้ "แพร" นรินดา ไทยานนท์ แบรนด์เมเนเจอร์ เนรมิตห้องเลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้เป็นสวนสวย พร้อมจิบชายามบ่าย

นั่งชมเสื้อผ้าสวยๆ โดยนางแบบท็อปโมเดลอย่าง นาตาชา เปลี่ยนวิถี, มาร์ติน มอร์รี่, อาภาศิริ นิติพน และเหล่านางแบบกิตติมศักดิ์อย่าง "นวล" นวลพรรณ โอสถานนท์, "เมย์" ไพพรรณี เตชะณรงค์, "พลอย" พลอยพรรณ ศรีสอ้าน, จอมสุดา จิราธิวัฒน์, "แพม" อรอาภา พูนทรัพย์มณี, "เปิ้ล" จริยดี ธรรมวิทย์ และ "หน่า" เพ็ญสุภา คชเสนี

 สำหรับคอลเลกชั่นนี้ แม็กซ์ มาร่า นำเสนอเสื้อผ้าออกมาตามไลฟ์สไตล์ของคุณสาวๆ ได้อย่างลงตัว เริ่มจาก แม็กซ์ มาร่า รันเวย์ ที่มีกลิ่นอายในเครื่องแบบสไตล์ทหารผสมผสานกับสไตล์ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ บวกกับการเล่นวอลุ่มแบบใหม่ๆ ให้ความรู้สึกงามสง่าในแบบมินิมัล อย่าง เสื้อโคร่งไร้กระดุม เสื้อเชิ้ตสไตล์ทหาร กางเกงคาร์โก้ หรือแจ็กเก็ตสูทในโทนสีเขียวมะกอกและกากี

 แม็กซ์ มาร่า เอเลกันเต้ มากับความแปลกตา ผสมผสานกับความเท่ในแบบเอธนิค และเสน่ห์อันร้อนแรงบวกกับแรงบันดาลใจจากสวนสวยในมาเรเกซ โทนสีของชุดเดรสต่างๆ มีปรากฏให้เห็นด้วยสีสันจากทะเลทรายสุดเท่ อย่างสีเบจใหม่ สีไอวอรี่ สีคอรัล เพาเดอร์พิงค์ พร้อมกับลายพิมพ์ และการประดับประดาชุดด้วยเข็มขัดและวัสดุหินล้ำค่า

 ต่อด้วย แม็กซ์ มาร่า สตูดิโอ ที่นำเสนอความสบายๆ ด้วยการตัดเย็บเสื้อผ้าจากผ้าเครป เจอร์ซีย์ ไหม วิสโคล ในโทนสีพาสเทลสบายตาและโทนสีขรึมอย่างสีดำและขาวผสมผสานกับลวดลายกราฟฟิกหรือลายดอกไม้ รวมไปถึงลายจุด ทั้งยังเลือกใช้สีแดงมาสร้างความแตกต่าง ส่วนฤดูร้อนก็นำเสนอความอ่อนหวานโรแมนติก ชวนให้นึกถึงแรงบันดาลใจจากอันเดอร์แวร์เซ็กซี่ มีการตกแต่งชุดด้วยลูกไม้ 

 วีคเอนด์ บาย แม็กซ์ มาร่า คอลเลกชั่นนี้หยิบแรงบันดาลใจจากลอนดอน เสื้อผ้าของเหล่ากะลาสี กีฬาคริกเก็ตของชาวอังกฤษและบรรยากาศของทุ่งหญ้าซาฟารีในแอฟริกา จนกลายเป็นเสื้อเชิ้ต ทีเชิ้ต เดรสลายพิมพ์ ตัดเย็บด้วยผ้าไหมและแคชเมียร์เนื้อดี ในโทนสีฟ้าอ่อน ชมพู เขียว ฟ้า และเบจ พร้อมกันนี้ยังเห็นลวดลายพิมพ์ของผีเสื้อดูสนุกสนานในโทนสีเหลืองทานตะวัน และยังดึงเทรนด์เสื้อนิตลายขวางในโทนสีดำขาว ใส่กับกางเกงหรือกระโปรงยางและผ้าพันคอ

 สปอร์ตแม็กซ์ รันเวย์ โดดเด่นด้วยความทันสมัยสไตล์สปอร์ต ในฤดูกาลนี้เสื้อผ้าสไตล์โรแมนติกดูโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเดรสพิมพ์ลายที่จับคู่มากับแจ็กเก็ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร แต่ปรับให้ทันสมัยและเท่แบบสาวชาวเมืองมากขึ้น เอสซ่า แม็กซ์ มาร่า คอลเลกชั่นนี้หยิบเรื่องราวของปารีสมาผสมผสานกับวัฒนธรรมทางเอเชียอย่างอินโดนีเซีย จึงได้เห็นเสื้อเบลเซอร์ ผ้าโพกศีรษะแบบคัฟทัน เสื้อเชิ้ต สวมใส่กับสร้อยคอมุก และสร้อยไม้ เดรสผ้าทอนิต

 ปิดท้ายที่เครื่องประดับ งานนี้อิงแอบธรรมชาติกันอย่างเต็มๆ อย่างกระเป๋าถือไร้ทรงในแบบม็อคคาชินพิมพ์ลายหนังจระเข้ ตัดเย็บด้วยมือ กระเป๋าถือในโทนสีเดนิมดูเท่ประดับด้วยรายละเอียดของซิปหมดแวววาว รองเท้าให้สบายยามสวมใส่ มีทั้งแบบส้นเตี้ยและส้นสูง ทุกแบบของแม็กซ์ มาร่า ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้ได้สำหรับทุกช่วงเวลา ลวดลายพิมพ์ของหนังสัตว์ อย่างไพธอนและจระเข้ถูกนำมาสร้างสรรค์บนเครื่องประดับ รวมไปถึงวัสดุสีเงินและทองที่ให้ความแวววาวดูหรูหรา เข้ากันกับแว่นตากันแดดที่ได้รับการออกแบบให้ดูร่วมสมัยและใช้ได้กับทุกโอกาสเช่นเดียวกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ