ข่าว

ซิ่งจยย.ซ้อน3 เสยท้ายบรรทุกดับ2สาหัส1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่ง จยย. ซ้อน 3 รถเสียหลักเสยท้าย 10 ล้อบรรทุกข้าว จอดข้างทาง ดับ 2 สาหัส 1  ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด หาข้อเท็จจริง

 

             เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2561  ร.ต.อ.ธนากร ยอดแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ สาขาโพธิ์แก้ว ถนนโพธิ์แก้ว แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ 

             

             ที่เกิดเหตุบริเวณถนนโพธิ์แก้วด้านขาออก ซึ่งเป็นถนน 4 เลน บริเวณหน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ สาขาโพธิ์แก้ว พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-2641 ยโสธร จอดอยู่ข้างทางเลนซ้ายสุด และที่ท้ายรถด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขงก 853 สุรินทร์ ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่ที่ท้ายรถเข้าไปครึ่งคันสภาพพังยับ ข้างรถจักรยานยนต์ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายมนตรี เกษศิริ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 42 ม.8 ต.หนองม้า อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีษเกษ ส่วนอีกรายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี (ไม่พบเอกสารติดตัว ) ทั้งนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ( ไม่พบเอกสารติดตัว ) อยู่ในสภาพสลบไม่ได้สติ ถูกนำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี ไปก่อนหน้านี้ 

             

             จากการสอบถามนายวีระเดช ศรีสุเดช อายุ 35 ปี คนขับรถ 10 ล้อ เล่าว่า ตนได้รับว่าจ้างให้นำข้าวสารจาก จ.ยโสธร มาส่งให้กับ บริษัท สองชายค้าข้าว ที่อยู่ในซอยดังกล่าว แต่เนื่องจากมาเป็นครั้งแรกจึงยังไม่ทราบว่าร้านอยู่ตรงไหน แต่ผู้ว่าจ้างให้มาจอดรอเพื่อนำไปส่งในช่วงเช้า ประกอบกับผู้ว่าจ้างให้มาจอดตรงจุดดังกล่าว เนื่องจากเป็นจุดที่รถส่งข้าวจะมาจอดประจำ โดยมาจอดตรงจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเวลาตี 1 หลังจากนั้นตนก็นอนพักอยู่บนรถจนกระทั้งได้ยินเสียงอะไรบางอย่างมาชนที่ท้ายรถ จึงลงมาตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ชนเข้าที่ท้ายรถตนจนมีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

              

 

             ร.ต.อ.ธนากร กล่าวว่า หลังจากนี้จะต้องสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และต้องตรวจสอบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ห้ามจอดหรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกส่งรักษาตัวที่รพ.นพรัตน์ราชธานี ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ