ข่าว

ประติมากรรมของหวานนานาชาติ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องของขนมและของหวานไม่มีใครที่ไม่ชอบ แต่ยิ่งนานการรังสรรค์ขนมหวานให้มีรูปลักษณ์ที่แปลกตาซึ่งยังคงความอร่อยต่างเป็นที่ถูกตาต้องใจของผู้ชิม ล่าสุดในงาน สวีท มาเนีย 2009 เทศกาลขนมหวานนานาชาติ ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไอเดียบรรเจิดด้วย 42 ร้านเบเกอรี่และขน

 กับการเปิดตัวประติมากรรมลูกโลก จากของหวานนานาชนิด เพื่อร่วมรณรงค์การลดภาวะโลกร้อน  กับ เลิฟ ดิ เอิร์ธ บาย เค้ก ด้วยไอเดียที่อยากให้ทุกคนหันกลับมารักษ์โลก รักษาธรรมชาติ รักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เพราะที่ผ่านมาการทำลายธรรมชาติ ก่อมลพิษต่างๆ ทำให้โลกเปลี่ยนไปจากเดิมเป็นอย่างมาก จึงต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจในการรักษ์โลก เพื่อให้โลกน่าอยู่ตลอดไป

  ดิ เอิร์ธ บาย เลอ โน้ต โลกสวยด้วยมือเรา ประติมากรรมรูปมืออุ้มลูกโลก ที่สื่อถึงธรรมชาติ คืนความสดใสให้แก่โลก และการช่วยกันปกป้องโลกให้สวยด้วยมือของเราที่ใช้สีสันเป็นตัวนำเสนอการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขระหว่างคนกับโลกใบนี้ อาทิ สีเขียว ที่สื่อถึงธรรมชาติ ต้นไม้สีฟ้า หมายถึงผืนน้ำที่อยู่บนโลก และสีเทาที่สื่อถึงผืนโลก 

 มหัศจรรย์เมืองแพนด้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากแพนด้าน้อย “หลินปิง” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและชาวโลก ซึ่งแพนด้าเปรียบเหมือนทูตวัฒนธรรมแห่งเอเชีย และไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดที่มีแพนด้าอาศัยอยู่นับว่าเป็นสถานที่ซึ่งอุดมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ โดยประติมากรรมดังกล่าวถ่ายทอดถึงความสุข และความอุดมสมบูรณ์แห่งธรรมชาติ วิสาจ อีส สวีท ออน ดิ เอิร์ธ ด้วยแรงบันดาลใจจากความหอมหวานของช็อกโกแลต ที่รังสรรค์ความสุขให้แก่คนทั่วโลก เช่นเดียวกับ ธรรมชาติที่ได้ผลิดอก ออกผลเพื่อสร้างความสวยงามแก่โลกใบนี้ 

 และ  สวีท ออก เอิร์ธ บาย ชั้นขนมหวาน ด้วยคอนเซ็ปต์ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้บนโลกใบนี้ ซึ่งรวมถึง พลังแห่งความรัก ความสามัคคี และความตั้งใจจริงที่จะช่วยกันรักษาโลกใบนี้ให้มีความสุขอยู่เสมอ และในงานเดียวกันจะได้พบกับความพิเศษของเมนูแสนอร่อยที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน มีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น  นอกจากนี้ยังได้จำลองความงดงามของมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ มาให้ลูกค้าได้ซึมซับความงดงามของธรรมชาติอันร่มรื่น และปลูกจิตสำนึกให้ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ