บันเทิง

‘หนุ่ม’รีเมก‘คมพยาบาท’ลง‘วิก3’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม”เตรียมนำละคร“คมพยาบาท”กลับมาสร้างอีกครั้งในฉบับช่อง3ให้“ยุ่น”เขียนบทโทรทัศน์คาดเปิดกล้องปลายปีนี้จับมือ“คิง”ทำละครชุด“ทุ่งเสน่หา-วาสนารัก”

 
          หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้ว จากละครเรื่องสุดแซบ  “สุดแค้นแสนรัก” สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง “หนุ่ม” กฤษณ์ ศุกระมงคล ที่ตอนนี้ เรียกว่ามือขึ้นสุดๆ แว่วมาว่า เตรียมจะนำละครชื่อดังอย่าง “คมพยาบาท” กลับมาสร้างอีกครั้ง ให้ช่อง 3 งานนี้ได้เจอผู้จัดคนเก่งจึงต้องถามไถ่กันถึงประเด็นนี้
 
          “ตอนนี้โครงการละครเรื่อง คมพยาบาท ที่เราจะเอามาสร้างอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทอยู่นะ ซึ่งเราได้พี่ยุ่น (ยิ่งยศ ปัญญา) เขียนบทให้ต้องรอเวลานิดหนึ่ง จริงๆ หลายคนอาจจะมองว่า เป็นการนำกลับมางสร้างอีกครั้งที่เร็วไปหรือเปล่ากับละครเรื่องนี้ เรามองว่ามันไม่เร็วเลยนะ เพราะการกลับมาของคมพยาบาทครั้งนี้ ที่ช่อง 3 จะทำนั้น มันเป็นการตีความใหม่ มุมมองใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ต่างหาก เกี่ยวกับเรื่องนักแสดง ถามว่ามองใครไว้บ้างหรือยัง คือมีดูๆ เอาไว้แล้ว แต่ทั้งหมดต้องขอรอที่เรื่องบทก่อน ว่าจะได้มากน้อยแค่ไหนที่จะเริ่มต้น คือระยะเวลาตอนนี้ ยังมีอยู่ก็ขอให้พี่ยุ่นเขียนไปก่อน พอได้สักสองสามตอนมาดูโทนละครกันก่อน แต่แกนเรื่องหลักการสลับลูก ก็ยังคงมีอยู่ แต่จะนำเสนออะไรยังไงมาดูกันอีกที สำหรับโปรเจกท์เรื่องนี้ คาดว่าน่าจะได้เปิดกล้องกันประมาณปลายปีจะได้รู้กัน” หนุ่มกล่าว
 
          อีกทั้งยังมีโปรเจกท์ละครชุดเรื่อง ทุ่งเสน่หา และวาสนารัก ที่ “หนุ่ม” กฤษณ์  ร่วมมือกับ “คิง” สมจริง ศรีสุภาพ สร้างละครชุดนี้ โดยคาดว่าจะเปิดกล้องช่วงกลางปี
 
          “สำหรับละครเซตนี้คร่าวๆ น่าจะเริ่มกันช่วงกลางปี และก็กำลังรอบทอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งเราจะทำควบคู่กันไปกับพี่คิง ของพี่คิงทำทุ่งเสน่หา โดยผมได้ทำเรื่องวาสนารัก ซึ่งของผมมันเป็นเร่ื่องที่ต่อยอดกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ มาสู่รุ่นลูกคล้ายๆ กับ สุดแค้น แสนรัก โดยในส่วนของ วาสนารัก เราต้องหาทีมนักแสดงหน้าใหม่กัน เอาแบบเด็กๆ เลย เพราะเรื่องนี้ชูรสที่รุ่นลูก โดยโจทย์ของเราก็คือมาทำงานกับนักแสดงใหม่ๆ ถามว่ามันเป็นเรื่องยากมั้ย สำหรับเราไม่ห่วงเลย เพราะคิดว่าง่ายซะมากกว่า แต่งานจะหนักตรงที่ต้องหาเด็ก ที่เล่นลิเกได้นี่สิยาก ส่วนเรื่องอื่นๆ คิดว่าไม่มีปัญหานะ” หนุ่มกล่าวสรุป
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ