บันเทิง

‘หนังต่างประเทศที่น่าจับตา’ในปี2559

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนังต่างประเทศที่น่าจับตาในปี 2559 : บันเทิงต่างประเทศ


          ต้องบอกว่าปี 2259 นี้เป็นปีของคอภาพยนตร์จริงๆ เพราะมีทั้งหนังฟอร์มยักษ์ หนังภาคต่อ และหนังใหม่ที่น่าสนใจจ่อคิวฉายเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจะหยิบยกตัวอย่างบางส่วนมาบอกเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านได้เตรียมตัวกันถูกว่าจะหยอดกระปุกไว้เท่าไรถึงจะพอดูหนังที่พาเหรดมาเข้าฉายกันเยอะเหลือเกินในปีนี้
 
          หนังซูเปอร์ฮีโร่ยกทัพบุกไทย
          เริ่มที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ซึ่งในปีนี้มีเรื่องเด่นๆ อย่าง Batman v. Superman : Dawn of Justice ที่เป็นการปะทะกันของ 2 ซูเปอร์ฮีโร่อย่างแบทแมนกับซูเปอร์แมน Captain America: Civil War ซึ่งพูดถึงเหตุการณ์เมื่อเหล่า “อเวนเจอร์” แตกคอกันเป็น 2 ฝ่าย นำโดยกัปตันอเมริกา และไอรอนแมน ซึ่งต้องไปลุ้นกันในโรงว่าใครจะเป็นผู้ชนะในศึกซูเปอร์ฮีโร่ครั้งนี้
 
          นอกจากนี้ยังมี X-Men ภาค 9 ตอน Apocalypse แล้วก็การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของไรอัน เรย์โนล์ด ในบทซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Deadpool และการรับบทวายร้ายโรคจิต “โจ๊กเกอร์” ของ “จาเร็ด เลโต” ใน Suicide Squad ซึ่งเป็นหนังรวมดาวร้ายจากค่าย DC Comics ที่น่าสนใจมาก
 
          ภาคต่อหนังดังในอดีตตบเท้ามาเพียบ
          ในปีนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของหนังดังในอดีตหลายเรื่องมากไม่ว่าจะเป็น Independence Day: Resurgence ภาคต่อของหนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกชื่อดังที่สร้างห่างจากภาคแรกถึงเกือบ 20 ปี Zoolander 2 ที่สร้างห่างจากภาคแรก 15 ปี My Big Fat Greek Wedding 2 ที่ห่างจากภาคแรก 14 ปี และ Finding Dory ภาคต่อของ Finding Nemo ที่สร้างห่างกันร่วม 12 ปี นอกจากนี้ยังมี Alice Through the Looking Glass หนังแฟนตาซีสุดล้ำของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน ซึ่งเป็นภาค 2 ของอลิซในแดนมหัศจรรย์ ไปจนถึงหนังที่แตกออกมาจากแฮร์รี่ พอตเตอร์อย่าง Fantastic Beasts and Where to Find Them อีกด้วย
 
          หนังใหม่แกะกล่องที่พลาดไม่ได้
          ปิดท้ายด้วยหนังใหม่ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง The Revenant ของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ Spotlight หนังขุดคุ้ยคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กในโบสถ์ที่ทำเอาศาสนจักรโรมันคาทอลิกสะเทือน The Dressmaker หนังที่คอแฟชั่นห้ามพลาด รวมไปถึงหนังเมาคลีลูกหมาป่าเวอร์ชั่นคนแสดงจริง The Jungle Book และหนังที่สร้างจากเกมออนไลน์ชื่อดัง Warcraft The Beginning
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ