บันเทิง

แถลงฉบับที่6อาการ‘ปอ ทฤษฎี’คงที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แถลงอาการป่วย 'ปอ ทฤษฎี' ฉบับที่ 6 สภาพโดยรวมคงที่เหมือนช่วงเช้า ไม่พบการติดเชื้อแทรกซ้อนเพิ่มเติม แฟนสาวพร้อมลูกปรากฏตัวเยี่ยมป่วย

            วันที่ 13 พ.ย.2558 โรงพยาบาลรามาธิบดีได้ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 6 เรื่องชี้แจง อาการป่วยของนายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ) ความว่า ความคืบหน้าอาการป่วยจากไข้เลือดออกของนายทฤษฎีอาการโดยทั่วไปคงที่ตั้งแต่ช่วงเช้า สัญญาณชีพ และการตอบสนองของม่านตาคงที่ การทำงานของตับ และภาวะไตวายคงที่ ค่าออกซิเจนในเลือด เกลือแร่ และความเป็นกรดในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ ยังไม่พบการติดเชื้อแทรกซ้อนเพิ่มเติม ระดับเกล็ดเลือดคงที่ ภาวะเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายเท่าเดิม แต่ยังต้องได้รับเลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ

            ขณะนี้ยังต้องได้รับการรักษาด้วยยากระตุ้นความดันเลือด เครื่องฟอกไต และเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ (Extracorporeal Membrane Oxgenator : ECMO) อย่างต่อเนื่อง โดยสรุป ผู้ป่วยยังอยู่ในภาวะวิกฤติ และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังใน CCU อย่างต่อเนื่อง

            นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เห็น น.ส. แวนด้า มุททาสุวรรณ หรือ โบ แฟนสาวของพระเอกคนดัง อุ้มเด็กผู้หญิงตัวน้อย มาตลอดช่วงที่มาดูแลอาการป่วยของนายทฤษฎี เมื่อมีการสอบถามจาก “อาน้ำอ้อย ศรมนตรา” ผู้จัดการส่วนตัวของนายทฤษฎี เผยว่าเด็กผู้หญิงตัวน้อย ที่น.ส.แวนด้าอุ้มนั้นชื่อว่า “น้องมะลิ” พาขวัญ สหวงษ์ อายุ 2 ขวบ เป็นลูกสาวของนายทฤษฎีที่เกิดจาก น.ส.แวนด้า ซึ่่งคาดว่าเกิดตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว(2557)

            “ปอเป็นคนตั้งชื่อลูกสาวคนนี้เอง เป็นแบบไทยๆ โดยโบ ได้พาลูกสาวมาเยี่ยม เพราะอยากให้มาเจอพ่อ มาเป็นกำลังใจให้กับพ่อ”ผู้จัดการส่วนตัวปอกล่าวสั้นๆ  

            ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าปอและโบคบกันมานาน 10 ปี  เมื่อปี 2556 มีข่าวลือว่าพระเอกคนดัง ควงแฟนสาวแต่งงานที่ จ.ชลบุรี และเมื่อกลางปี 2557 มีข่าวว่าพาแฟนสาวไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลซึ่งพระเอกหนุ่มเคยออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แถลงฉบับที่6อาการ‘ปอ ทฤษฎี’คงที่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ