บันเทิง

‘บอย-คิม’หยอกกันหวานปิดฉาก‘นางร้ายที่รัก’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย-คิม”หยอกกันหวานปิดฉาก“นางร้ายที่รัก” : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          เดินทางมาถึงตอนอวสานของละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “นางร้ายที่รัก” ของผู้จัด "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่นเคน จำกัด กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ สองพระนาง “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็ส่งท้ายความหวานอย่างน่ารักน่าหยิก
 
          โดยเป็นตอนที่ ผู้กองนที (บอย-ปกรณ์) งอนตุ๊บป่อง กลับบ้านสวนเพราะโดน พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี่) เหวี่ยงใส่ ไล่ให้ไปไกลๆ แต่แล้วพิมพ์ชนกก็ตามไปง้องอน ช่วยทำกับข้าว ช่วยปลูกผักปลูกหญ้า ช่วยยกน้ำถูบ้าน ช่วยหุงข้าว แต่ก็ก่อเรื่องทำครัวเกือบไฟไหม้ นทีก็เลยบอกว่าไม่ต้องทำอะไรหรอก แค่เห็นหน้าก็หายโกรธยอมคืนดีด้วยแล้ว พิมพ์ชนกแก้เขินด้วยการป้ายหน้าป้ายตาใส่นที ต่างคนต่างป้ายไปมา กอดกันอย่างมีความสุข
 
          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวนคลองวัดสระบัว จ.พระนครศรีอยุธยา ฉากนี้ทั้ง บอยและคิม แต่งตัวแบบบ้านๆ มาก คิมยอมใส่ชุดคอกระเช้า มาง้อบอย ซึ่งใส่เสื้อกล้าม ลงจอบ ลงเสียมอยู่ฉากนี้บอยทำเป็นไม่สนใจ แต่พอคิมเข้าครัวควันโขมงเท่านั้นแหละ วุ่นวายกันเลย บอยแกล้งว่า จนคิมโมโห เอามือดำๆ ป้ายหน้า ทีมงานให้ทั้งบอยและคิมป้ายถ่านดำๆ ที่มืออย่างเต็มที่ เรียกว่าพอถึงเวลาป้ายหน้าป้ายตากัน ก็เต็มที่กันจริงๆ หยอกกันได้น่ารักด้วย ดูแล้วฟินและยิ้มกันเลย หน้าแต่ละคนออกมาก็ดูไม่จืดเลยทีเดียว ต่างคนต่างหาว่าโดนแกล้ง ไม่มีการออมมือทั้งคู่ แต่ยังไงก็จบแบบน่ารักน่าหยิก สำหรับพระนางคู่นี้ กลายเป็นคู่จิ้นในละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ ไม่อยากบรรยายมากว่าหวานแค่ไหน ดูจากภาพก็ยิ้มไม่หุบแล้ว 
 
          ตามชมฉากหวานมอมแมมส่งท้ายละคร “นางร้ายที่รัก” วันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 อย่าพลาดเชียว
 
........................................
(หมายเหตุ “บอย-คิม”หยอกกันหวานปิดฉาก“นางร้ายที่รัก” : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ