บันเทิง

อุบคนถือหมอน'ณเดชน์'บวชแน่ธันวานี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ณเดชน์' พระเอกดัง ได้ฤกษ์บวช ธ.ค.นี้ แต่ยังไม่ลงตัวเลือกวัดที่อุดรฯ หรือขอนแก่น อุบคนถือหมอน ผจก.เผยบวชไม่นานเพราะมีคิวละครแน่น

 
                      มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า  นายณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ แบรี่ พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งวิก 3 เตรียมบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ หลังจากที่ตั้งใจจะบวชมานานแล้ว ซึ่งมีกำหนดบวชประมาณเดือนธันวาคมนี้ โดยได้เข้าไปขอกับทางกองถ่ายเรื่องคิวถ่ายละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ของผู้จัด น.ส.ธิติมา สังขพิทักษฺ์ ซึ่งจะมีฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ช่อง 3 หนองแขม โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 กันยายน  ละครเรื่องนี้ ที่มีนายณเดชน์ กับ น.ส.อุรัสยา  เสปอร์บันด์ หรือ ญาญ่า แสดงเป็นพระเอก-นางเอก ได้มีการฟิตติ้งไปแล้ว และหลังจากบวงสรวงละครเสร็จ คาดว่าพระเอกหนุ่มจะขอเตรียมตัวบวช ก่อนกลับมาถ่ายละครในต้นปีหน้า 
 
                      ผู้สื่อข่าว “คม ชัด ลึก” มีโอกาสเจอตัว นายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ เอ ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตในงาน “Ab Fab Market” ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ได้รับคำยืนยันว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตจะบวชจริง และจะมีการแถลงข่าวเร็วๆ นี้ เพราะอยากทดแทนคุณบิดา มารดา และอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสม ส่วนรายละเอียดขอให้พระเอกหนุ่มเป็นคนพูดด้วยตนเอง
 
                      "ณเดชน์ จะบวชจริง และจะมีการแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ เรื่องรายละเอียดขอให้น้องเป็นคนตอบเอง เราเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้เหมือนกัน แต่เป็นเรื่องของหน้าที่ ที่เขาอยากบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แล้วด้วยวัยของเขา อายุ 24 - 25 ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ถามว่าจะบวชเดือนธันวาคมนี้ใช่ไหม ก็น่าจะประมาณนั้น แต่อยากให้น้องเป็นคนบอกเองดีกว่า ส่วนระยะเวลาในการบวช ไม่ได้นานมาก แค่ไม่กี่วัน แต่จริงๆ ที่ผ่านมา ณเดชน์เข้าวัดและอยู่กับวัดตลอด"
 
                      ผู้สื่อข่าวถามว่า พระเอกหนุ่มวางแผนจะไปบวชที่วัดไหน นายศุภชัย กล่าวว่า ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเป็นวัดแถวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของณเดชน์
 
                      "ตอนนี้เราเองยังไม่ทราบ แต่คิดว่าน่าจะเป็นวัดที่อยู่แถวภาคอีสาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา ประมาณ จ.อุดรธานี หรือ จ.ขอนแก่น  ซึ่งเป็นวัดที่เขาไปทำบุญบ่อยๆ ส่วนใครจะถือหมอนนั้น ไปถามเขาเองดีกว่า"  
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ