บันเทิง

‘กีต้าร์’มั่นใจ‘วี’ดูงานละเอียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กีต้าร์"เผยได้"แคท"ประกบ"บิ๊กเอ็ม"และ"ไผ่-พาทิศ"ลงละครรีเมก"ผักบุ้งกุ้งนาง"เปิดกล้องไปเมื่อ9พ.ค.ที่ผ่านมารับกดดันแต่เชื่อมือ"วี-วีรภาพ"ทำงานละเอียด

 
 
          เตรียมทำละครยาวเป็นเรื่องแรก และเป็นละครรีเมกเรื่องดังในอดีต สำหรับผู้จัดละครชื่อดัง "กีต้าร์" ศิริพิชญ์ วิมลมาโนช กับ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูบลย์ในนามบริษัท "มากกว่าฝัน" ได้เจอกีต้าร์ ได้เผยกับ "คม ชัด ลึก" ดังนี้
 
          "ละครผักบุ้งกับกุ้งนาง วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมาได้ถ่ายเป็นคิวแรก มีการฟิตติ้งไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ทุกอย่างลงตัวดี โดยคนที่จะมารับบทเป็นฝาแฝดตัวผักบุ้งกับกุ้งนาง  คือน้องแคท (ซอนญ่า สิงหะ) ซึ่งถือเป็นบทที่ท้าทาย เพราะเป็น 2 คาแรคเตอร์ เป็นฝาแฝดกัน พอได้คุยกับน้องและได้ลองทำเวิร์คช็อป เราก็รู้สึกว่าน้องเหมาะกับบทนี้จริงๆ และน้องน่ารักมาก ส่วน พระเอกอีก 2 คน เป็นบิ๊กเอ็ม (ลิขิต บุตรพรม)  กับไผ่ (พาทิศ พิสิฐกุล) โดยบิ๊กเอ็มเล่นเป็นตัวที่พี่วีเคยเล่นไว้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านมาร่วมงานกันอีกคับคั่ง" กีต้าร์ตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่ากดดันไหม เพราะถือว่าเป็นละครยาวเรื่องแรก และเป็นการรีเมกละครดัง กีต้าร์เผยว่า ยอมรับว่ามีความกดดันบ้าง
 
          "แต่เราเชื่อว่า เรา 2 คนจะทำออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะพี่วี เขาเคยเล่นเรื่องนี้มาแล้ว ยิ่งรู้เรื่องของรายละเอียดค่อนข้างเยอะ และเขาอยากจะทำเรื่องนี้เอง ดังนั้นคิดว่า น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะพี่วีเขาดูแลค่อนข้างละเอียด และอย่าไปเปรียบเทียบกับผักบุ้งกุ้งนางสมัยก่อน เพราะผ่านมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นี่คือผักบุ้งกุ้งนางปี 2015 บทจะสมัยใหม่มากขึ้น ต้องคอยติดตามชมว่า ในเวอร์ชั่นของ "มากกว่าฝัน" จะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกได้อรรถรส แต่ยังคงเนื้อเรื่องเดิม อยากให้ลองเปิดใจลองดูผักบุ้งกับกุ้งนางเวอร์ชั่นใหม่ ส่วนจะออกอากาศช่วงเย็น หรือช่วงค่ำ จริงๆเราวางไว้เป็นเย็น แต่ต้องแล้วแต่ทางช่องพิจารณา ส่วนโปรเจกท์ละครหลังข่าว ถามว่ามีคิดอยากจะทำไหม คือเราขอพัฒนาไปเรื่อยๆดีกว่า เพราะเรากับพี่วีคิดว่า เวลาทำอะไรขอไปทีละก้าว ไปทีละสเต็ปที่มั่นคง ก้าวช้าๆแต่ได้ก้าวนานๆ ยังมีโปรเจกท์อื่นๆอีก ขอรออีกแป๊ปหนึ่ง อีกไม่นานเกินรอ เรามีโปรเจกท์ใหญ่ๆ ที่กำลังคิดอยู่ กำลังฝันอยู่ สักวันมันคงจะเป็นมากกว่าฝัน"กีต้าร์กล่าวสรุป


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ