บันเทิง

‘หนุ่ม’ยกบทดีส่ง‘สุดแค้นแสนรัก’เปรี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม"ผู้กำกับ"สุดแค้นแสนรัก"ไม่คาดคิดกระแสจะดีเกินคาดทั้งที่ไม่มีดาราระดับแม่เหล็กชูโรงผยเสน่ห์ของเรื่องนี้อยู่ที่บทที่ส่งผ่านความเป็นมนุษย์ได้อย่างดี

 
           กระแสละครเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก" กำลังเปรี้่ยงปร้าง ทำเอาคนติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมือง จนหลายคนตั้งสมฉายานามว่าเป็น "ละครม้ามืด" มีโอกาสได้เจอกับ "หนุ่ม" กฤษณ์ ศุกระมงคล ผู้กำกับของเรื่องนี้่ เลยไม่วายแอบถามถึงกระแสละครที่กำลังมาแรงอยู่ในขนาดนี้
 
           "ม้ามืดหรือเปล่า เราไม่รู้ เพราะในฐานะของคนทำงาน เราตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ถามว่าเสน่ห์ของละครเรื่องนี้อยู่ตรงไหน น่าจะอยู่ที่การสะท้อนความเป็นมนุษย์ออกมา คือแต่ละตัวละครบ่งบอกความมนุษย์ในสังคมในแต่ละรูปแบบ อย่างตัว "อิแย้ม" เอง เขาก็ไม่ได้ร้ายกาจจนเกินมนุษย์ และอยากให้รอดูบทสรุปของตัวละครตัวนี้ ว่าอีกมุมบทนี้น่าสงสารมาก ส่วนเรื่องของความคาดหวังว่าละครเราจะกระแสดีขนาดนี้ไหม บอกเลยว่าไม่ได้คาดหวัง เพราะอย่างที่เห็นละครเราไม่ได้มีตัวนักแสดงที่เป็นระดับแม่เหล็ก แต่เราโชคดีที่เราได้นักแสดงตามที่เราต้องการ เป็นนักแสดงที่เราวางตัวไว้ตั้งแต่แรก และนักแสดงทุกคนเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ นักแสดงทุกคนผมส่งบทให้ดูก่อน ว่าบทเป็นแบบนี้ อย่างพี่มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ในภาพที่เป็นสุดแค้น ออก 5 ตอน ถือว่าน้อยในฐานะนักแสดงอย่างพี่มอส แต่พออ่านบท พี่มอสก็ตอบรับเล่น หรือนักแสดงคนอื่นๆ พออ่านบท ทุกคนตกปากรับคำ" ผู้กำกับชื่อดังเผย
 
           ก่อนจะเสริมต่อว่า กระแสละครที่ดีขนาดนี้ ขอยกความดีให้กับการเขียนบทของ "ยุ่น" ยิ่งยศ ปัญญา นักเขียนบทมือทอง ที่สามารถร้อยเรียงเรื่องนี้ ออกมาได้โดนใจคนดู
 
           "เรื่องนี้สนุกที่เนื้อเรื่องและตัวบทสนุก ต้องขอยกความดีทั้งหมดให้กับคนเขียนบท นั่นคือพี่ยุ่น เรื่องนี้ม่ได้มีอะไรซับซ้อน เป็นเรื่องของมนุษย์ ที่ต้องดูตัวละครทุกตัวร้อยไปด้วยกัน แล้วจะเข้าใจ (อีกหนึ่งเสน่ห์ของเรื่องคือดาราใหม่) ส่วนหนึ่งมาจากที่นายประวิทย์ อยากให้ปั้นนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งเราเองทำมาตั้งแต่ตอน 4 หัวใจ จนมาถึง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จนมาถึงเรื่องนี้" หนุ่มกล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ