บันเทิง

นับถอยหลังสู่‘คมชัดลึกอวอร์ด12’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกู๊ปบันเทิง : นับถอยหลังสู่ ‘คมชัดลึก อวอร์ด12’ ลุ้นใครครองตำแหน่ง ‘ขวัญใจมหาชน’

 
        เดินทางมาถึงปีที่ 12 สำหรับงานประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด” ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคงเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า รางวัลนี้มีมาตรฐานในการตัดสินเที่ยงตรง จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และพร้อมจะรักษาคุณค่าของรางวัลอันทรงเกียรติไว้อย่างแน่วแน่ต่อไป
 
        มาพูดถึงรางวัลประเภท “ขวัญใจมหาชน” หรือ “ป๊อปปูลาร์โหวต” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประเภทรางวัลในงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด" โดยมีเกณฑ์ในการตัดสินมาจากการคะแนนโหวตของประชาชนผ่าน 3 ช่องทางหลัก 1.คะแนนจาก “SMS” คิดเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ 2.คะแนนจากคูปองในหน้าบันเทิง หนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" คิดเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ 3.คะแนนจากการโหรตผ่านเว็บไซต์ www.komchadluek.net คิดเป็น 20 เปอร์เซ็นต์ โดยระหว่างเปิดโหวต สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานนี้ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ "คม ชัด ลึก อวอร์ด (Komchadluek Awards)"
 
        ทั้งนี้รางวัลขวัญใจมหาชนในงานประกาศรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" เริ่มมีขึ้นตั้งแต่การประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 4” ในปี 2549 โดยมีผู้ได้รับรางวัลคือ สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ได้แก่ “อ๊อฟ” ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ สาขานักร้องกลุ่มยอดนิยม ได้แก่ “แดน-บีม” สาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ได้แก่ ก้านกล้วย สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ “กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง สาขานักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี และสาขาละครยอดนิยม ได้แก่ อุ้มรัก
 
        นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา งาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด" มีการประกาศรางวัลประเภท “ขวัญใจมหาชน” อย่างต่อเนื่องจวบจนถึงปีที่ผ่านมากับ “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11” ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้ สาขานักร้องเพลงลูกทุ่งยอดนิยม ได้แก่ หญิงลี ศรีจุมพล สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ไก้แก่ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  สาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ได้แก่ คู่กรรม สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ สาขานักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข สาขาละครไทยยอดนิยม ได้แก่ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
 
        นอกจากนี้ เนื่องจากมีผู้ได้รับรางวัล “ขวัญใจมหาชน” หรือ ป๊อปปูล่าร์โหวต ติดต่อกันหลายปี จึงทำให้เกิดการมอบรางวัลพิเศษที่มีชื่อว่า “รางวัลยอดนิยมขวัญใจมหาชน” โดยมีผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ “กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง ได้รางวัลยอดนิยมขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิง และ “รุจ” ศุภรุจ เตชะตานนท์ ได้รางวัลยอดนิยมขวัญใจมหาชนฝ่ายชาย
 
        การเดินทางของงานประกาศรางวัลนี้ นานวันยิ่งเติบโต ยิ่งแข็งแรง และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ จนก้าวเข้าสู่การประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12” นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเบื้องหน้า และเบื้องหลังวงการบันเทิง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ ณ ฮอลล์ EH 105 ไบเทค บางนา โดยมีผู้เข้าชิง  5 อันดับสุดท้าย (บางรางวัลมี 6 อันดับ เนื่องจากคะแนนเท่ากัน) ของประเภทรางวัล “ขวัญใจมหาชน” หรือ “ป๊อปปูลาร์โหวต” ในแต่ละสาขาดังต่อไปนี้
 
        สาขานักร้องเพลงลูกทุ่งยอดนิยม ได้แก่  "ปอ" อรรณพ ทองบริสุทธิ์  "หนิม" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ "กุ้ง" สุทธิราช วงศ์เทวัญ "เพชร" สหรัตน์ และ หญิงลี ศรีจุมพล สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ได้แก่ "เอม” สาธิดา ปิ่นสินชัย (เอเอฟ11)  "คชา" นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ "ตั้ม" วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม  "กั้ง" วรกร  ศิริสรณ์ และ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ
 
        สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ “เบลล่า” ราณี แคมเปน “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ “วิว” วรรณรท สนธิไชย และ “เนสท์” นิศาชล  สิ่วไธสง สาขานักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ “เจมส์” จิรายุ  ตั้งศรีสุข “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี “บี้” สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว “เต๋า” เศรษฐพงษ์ เพียงพอ และ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง
 
        มาถึงสาขาภาพยนตร์ยอดนิยม ผู้เข้าชิง ได้แก่ สตรีเหล็ก, ฟินสุโค่ย, Time line จดหมายความทรงจำ, คิดถึงวิทยา และ  The Couple รัก ลวง หลอน สาขาละครยอดนิยม ได้แก่ รอยฝันตะวันเดือด, อย่าลืมฉัน, สามีตีตรา, หัวใจเถื่อน, พราว
 
        มาช่วยกันนับถอยหลังเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ของงานประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12” เตรียมพบกันในวันที่ 27 เมษายนนี้ ณ ฮอลล์ EH 105 ไบเทค บางนา จัดเต็มมาตามธีมงาน กับคอนเซ็ปต์ “จักรวาล” วิบวับ ทอประกายด้วยแสงแห่งดาว พร้อมติดตามการถ่ายทอดสด ได้ทางดิจิทัลทีวีช่องนาว 26 เวลา 19.30-22.30 น.
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ