บันเทิง

ภาพหลุดว่อนเน็ตคล้าย'เจนี่'ช้ำทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาโลกออนไลน์ ภาพหลุดคล้าย 'เจนี่ อัศวเหม' รอยเขียวช้ำเต็มตัว 'พอลล่า' ยันไม่ชัวร์โดนทำร้าย ต้องรอให้เจ้าตัวแถลงเอง

 
                            26 ก.ค. 57  กลายเป็นภาพฮือฮาในโลกโซเชียลขณะนี้ หลังจากที่มีการแชร์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกชื่อดัง "เจนี่ อัศวเหม" หรือ "เจนี่" ลักษณะหันหลังเปลือยท่อนบน ตามตัวมีรอยเขียวช้ำเต็มตัว จนน่าตกใจ โดยภาพดังกล่าวเป็นการใช้โทรศัพท์มือถือไอโฟนใช้เคสโทรศัพท์สีดำ และมีตัวอักษรเป็นภาษาอังกฤษสีขาวเขียนว่า "JEA" นอกจากนี้ยังมีอีกภาพหนึ่งเป็นภาพหน้าตรงถ่ายให้เห็นตาด้านซ้ายที่แดงก่ำ 
 
                            ภาพที่ออกมานั้น เป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า นางเอกสาวชื่อดังโดนซ้อมทำร้ายร่างกาย รวมถึงข่าวลือว่าเจนี่ได้เลิกรากับสามีนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ "เอ๋" โดยข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาก็ยังไม่มีการเปิดเผยจากเจนี่ และ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ว่าเป็นจริงหรือไม่ 
 
                            ล่าสุดผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ได้พยายามหาข้อเท็จจริงว่าภาพดังกล่าวมีมูลความจริงหรือไม่ โดยสอบถามไปยังคนสนิทของเจนี่ นายรัชดา พ่วงพวงงาม หรือ ใหม่ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังที่นางเอกสาวสนิทสนม อีกทั้งเมื่อครั้งเจนี่จดทะเบียนสมรสกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ได้อยู่ร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วย ทั้งนี้ นายรัชดากล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่เห็นภาพที่ออกมา เนื่องจากกำลังทำงานอยู่ จึงขอไปดูภาพที่ออกมาก่อน 
 
                            "ยังไม่เห็นภาพเลย ตอนนี้ทำงานอยู่ กำลังทำผมเจ้าสาวอยู่ ต้องขอดูภาพก่อนว่ายังไง ถามว่าได้คุยกับน้องบ้างไหม ยังไม่ได้คุยเลย ช่วงนี้ยุ่งจริงๆ" นายรัชดา กล่าวด้วยเสียงเร่งรีบ 
 
                            ขณะที่ นายกันต์ กันตถาวร หรือ "กันต์" พระเอกหนุ่มที่เคยร่วมงานกับเจนี่ ในละครเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" ทางช่อง 3 ได้กล่าวว่า ยังไม่เห็นภาพที่ออกมา อีกทั้งยังไม่มีโอกาสเจอกับนางเอกสาวชื่อดัง หลังจากถ่ายทำละครเสร็จสิ้น เพราะถ่ายทำละครจบก็ต่างแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาถ้าเป็นจริงก็รู้สึกตกใจและสงสารนางเอกสาว 
 
                            สำหรับกระแสข่าวลือรักร้าวระหว่าง เจนี่ อัศวเหม และ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ได้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือด้วยว่ามีสาวนอกวงการคนหนึ่งเป็นมือที่สาม โดยเว็บไซต์ชื่อดังได้นำภาพออกมาแชร์และจับผิดสาวนอกวงการคนดังกล่าวด้วย 
 
                            นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือต่างๆ ออกมาอีกมากมาย กระทั่งมีภาพผู้หญิงคนหนึ่งละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกสาวมีรอยเขียวช้ำ สร้างความตกใจให้แก่หลายๆ คน ทั้งนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าเจนี่จะเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศเป็นเวลา 1 เดือน หลังจากถ่ายทำละครซีรีส์ชุด มาเฟียเลือดมังกร เรื่อง หงส์ จบแล้ว
 
                            ขณะที่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สอบถามไปยังสื่อสารมวลชนที่รู้จักว่าจะมีการนำเสนอภาพข่าวหรือเรื่องราวเหล่านี้หรือไม่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร แต่ได้รับการยืนยันว่า ที่รู้จักกันมา นายชนม์สวัสดิ์ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง และไม่มีเรื่องเช่นนี้อย่างแน่นอน
 
                            วันเดียวกันนี้ เว็บไซต์แห่งหนึ่งได้สัมภาษณ์เพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า “พอลล่า เทเลอร์” โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ยันเป็นภาพเจนี่จริงแต่ไม่มั่นใจว่าโดนทำร้ายจริงหรือไม่ แต่หากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนทุกเรื่อง 
 
                            "พอลล่าได้เห็นรูปแล้วค่ะ เมื่อเช้ากลุ่มเพื่อนส่งมาให้ดู เรื่องจริงไม่จริงคงต้องให้เจ้าตัวบอกเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็สงสาร ไม่ควรที่จะมีใครต้องโดนแบบนี้ แต่ถามว่าใช่ภาพเจนี่ไหม มันก็ใช่นะ แต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าเป็นภาพที่เขาเล่นในกองละครหรือเปล่า" 
 
                            พอลล่า บอกด้วยว่า ต้องรอให้เจนี่มาตอบเองแล้วกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกิดกับเขาจริงก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่ความจริงเป็นยังไงรอเจนี่มาตอบดีกว่า เพราะถ้ามันเป็นเรื่องจริง คิดว่าเจนี่คงอยากออกมาพูดอยู่แล้ว 
 
                            "เราก็แค่ทิ้งแมสเสจไว้ว่ามีอะไรบอกได้ตลอด แต่ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจ แต่เราก็เคยหน้าตาแบบนั้นนะ ตอนเล่นละครแต่งเป็นผีบ้างอะไรบ้าง เราก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง"
 
                            "ก็มีแมสเสจคุยกันบ้างค่ะ แต่เขาบอกว่าขอตอบเอง ซึ่งมันก็จริงเพราะมันคือเรื่องของเขา ก็แค่ทิ้งแมสเสจไว้ว่าเป็นห่วงนะ ซัพพอร์ตนะ ถ้ามีเรื่องอะไรบอกได้เลย ทุกคนพร้อมที่จะช่วย แต่ไม่ได้เจอเลย เขายุ่งมาก เขาถ่ายละครเต็มที่มาก หลังๆ แก๊งนางฟ้ารวมตัวกันไม่ค่อยครบ เพราะงานแต่ละคนด้วยค่ะ เจนี่หาตัวยากที่สุดแล้ว ที่สุดจริงๆ 5 คนยังพอได้ แต่ 7 คนยากมาก ต้องมีคนใดคนหนึ่งขาด"
 
                            ส่วนประเด็นที่ว่าเจนี่เตรียมออกมาแถลงข้อเท็จจริงก่อนจะบินไปเมืองนอกนั้น พอลล่า ระบุว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ คือเรื่องข่าวเราไม่ได้คุยกันเลย เรารอเพื่อนมาบอกเองดีกว่า เราไม่ได้มานั่งถามว่าอันนี้ๆ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ไม่ได้เป็นแนวนั้น จริงๆ เราก็ไม่ได้คุยกันทุกวันหรอก ก็แมสเสจทิ้งไว้ บางที 1-2 วัน เขาจะมาตอบที แล้วแต่งานของแต่ละคน เพราะแต่ละคนก็มีงานต้องทำ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจนี่กับสาวหล่อ "จุ๊" กัลยดา โลหเจริญวนิช นั้นไม่ทราบ
 
                            "เรื่องที่ว่าเขาคบกับคนชื่อจุ๊ อันนี้ไม่ทราบค่ะ พอลล่าไม่รู้จัก แต่ถามว่าเราโอเคไหม ในฐานะเพื่อนยังไงก็ได้ขอให้เขามีความสุข เพราะการเป็นเพื่อนเราควรที่จะซัพพอร์ตไม่ว่าเขาจะทำอะไร เขาอยากมีแฟนเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเรายังไงก็ได้ แต่จริงหรือเปล่าพอลล่าไม่รู้นะ ยังไม่ได้ยินจากปากเขา"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ