ข่าว

'สุเทพ'ยันไม่รู้จักมือปืน'ป๊อปคอร์น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุเทพ'โพสต์เฟซบุ๊ก ยันไม่รู้จักมือปืน'ป๊อปคอร์น'ด้าน'วิทยา'ลั่น!ยกระดับบี้'ธุรกิจตระกูลชินฯ'24 ก.พ.นี้ ขณะที่'ถาวร'จ่อยื่นฟ้อง'ศรส.'ข้อหาฆ่าคนตาย

 
                        22 ก.พ.57 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)" โดยระบุข้อความว่า
 
                        "ผมและแกนนำทุกคน สามารถพูดจาได้ชัดเจน ว่า เราไม่เคยรู้จักเลยว่า กลุ่มชายนิรนามที่ออกมาช่วยประชาชนไว้นั้นคือ ใคร พวกเราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า มีแต่อาจารย์สมเกียรติคนเดียวที่เห็นหน้า เพราะเขาออกไปช่วยอาจารย์ไว้ แต่อาจารย์ก็ไม่รู้จัก ผมขอยืนยันว่า กลุ่มนั้นไม่ได้เกี่ยวกับพวกเรา ไม่ได้มาจากพวกเรา ไม่ได้เดินมาจากทางพวกเรา ไม่มีแกนนำท่านใดรู้จักเลย แต่แม้ไม่รู้จักท่านเหล่านั้น ผมในนามมวลมหาประชาชนต้องขอขอบคุณท่านเหล่านั้น ที่ออกมาช่วยชีวิตประชาชน
 
                      
 
 
 
"วิทยา"ลั่น!ยกระดับบี้'ธุรกิจชินฯ'24 ก.พ.นี้
 
 
                        นายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส. สีลม  กล่าวว่า ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ กปปส.ทุกเวทีจะมีการยกระดมการเคลื่อนไหวกดดันธุรกิจในเครือชินวัตรทุกที่ ไม่เฉพาะแค่ที่อาคารชินวัตร 3 ที่ตั้งของบริษัท เอสซี แอสแสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เท่านั้น ส่วนการติดตามการเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังดำเนินต่อไป และจากนี้จะมีการจับตาความเคลื่อนไหว หากพบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ในสถานที่ใด จะพามวลชนเคลื่อนที่เร็วไปกดดัน ภายใน 30 นาที ดังนั้น ตนขอเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ลาออกจากตำแหน่งทันที เพราะไม่ว่าไปสถานที่ใดประชาชนก็จะขับไล่ 
 
 
 
 
"ถาวร"จ่อยื่นฟ้องศรส.ข้อหาฆ่าคนตาย  
 
 
                        นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ กปปส. จะยื่นฟ้องข้อหาฆ่าคนตายต่อศาลจากเหตุขอคืนพื้นที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า การฟ้องร้องขณะนี้ยังต้องรอเอกสารหลักฐานให้ครบถ้วนจึงยื่นฟ้อง ซึ่งคิดว่าสัปดาห์หน้าจะดำเนินการได้ โดยเบื้องต้นจะฟ้อง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะ ผอ.ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และพล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 ส่วนการที่ศรส. จะอุทธรณ์คำพิพากษาศาลแพ่งเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ออกข้อห้าม 9 ข้อ ไม่ให้ศรส.ดำเนินการกับผู้ชุมนุมนั้น เห็นว่าการอุทธรณ์ก็เป็นเรื่องปกติ เป็นสิทธิของศรส.จะทำได้ แต่กปปส.ก็ยื่นคำแก้อุทธรณ์ของศรส. แต่เบื้องต้นต้องดูก่อนว่า ศรส.ไม่เห็นด้วยกับพิพากษาอย่างไรบ้าง กปปส.ก็ต้องแก้ทีละประเด็น 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ