ข่าว

"น้องเณ" อุษณากรลุยต่อยจังโก้ "โก้"เชื่อซ้อมดีมีลุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องเณ" อุษณากร ก่อเกียรติยิม พร้อมคณะอีก 3 ชีวิต บุกแดนจังโก้แล้ว ลั่นต้องน็อกสถานเดียว เพราะเป็นรองหลายด้าน แต่ยังเชื่อว่าไฟท์นี้ซ้อมดีมากมีโอกาสช็อกโลกได้เช่นกัน ขณะที่ เสี่ยโก้ รับเป็นห่วงสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่เม็กซิโก จับ "น้อ

 ความเคลื่อนไหวศึกล้มแชมป์มวยหญิงรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ระหว่าง "น้องเณ" อุษณากร ก่อเกียรติยิม แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย กับ แอนนา มาเรีย ทอร์เรส แชมป์ตัวจริงชาวเม็กซิกัน ซึ่งจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
 ล่าสุดคณะของนักชกไทยประกอบไปด้วยตัวนักมวย อุษณากร, พิศ พุดชื่น เทรนเนอร์, "เอ็ดดี้" ชูวงศ์ ทุมกิจ และเสือเหลือง ฝ่ายประสานงานต่างประเทศ ออกเดินทางจากเมืองไทยมุ่งสู่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ สถานที่จัดการแข่งขันเรียบร้อย โดยการเดินทางครั้งนี้ใช้เวลารวมแล้วประมาณ 30 ชม.
 น้องเณ สาวห้าวจากโคราช กล่าวถึงความพร้อมและความมั่นใจว่า การชกครั้งนี้ผ่านการฟิตซ้อมมาอย่างดีร่วม 3 เดือน ลงนวมกับนักมวยชายมาตลอด ถือว่าซ้อมดีที่สุดในชีวิตการชกมวย แต่หนนี้ต้องเดินทางไปไกลมาก รวมถึงสภาพแวดล้อมเสียงเชียร์ทำให้เป็นรองหลายด้าน
 "เราดูเทปการชกของเขาแล้วเป็นมวยที่ขยันออกหมัด แต่ไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไหร่ และชกได้ทั้ง 2 สไตล์รุกและรับ เทรนเนอร์พิศ พุดชื่น วางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว คือใช้จังหวะดักออกหมัดสวน เชื่อว่ามีโอกาสช็อกโลกได้เช่นกัน และหากจะเอาเข็มขัดแชมป์ตัวจริงกลับเมืองไทยคิดว่าต้องชนะน็อกอย่างเดียว เพื่อตัดปัญหาเรื่องการให้คะแนนของกรรมการด้วย" 
 ขณะที่ "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการอุษณากร กล่าวว่า ครั้งนี้ตนไม่ได้เดินทางไปที่เม็กซิโกด้วย แต่ติดตามการฟิตซ้อมของนักมวยมาตลอด การชกครั้งนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน เพราะเราผ่านการฟิตซ้อมและบำรุงร่างกายมาอย่างดี เชื่อว่ามีโอกาสล้มยักษ์คว้าแชมป์โลกได้ไม่น้อย ส่วนเรื่องสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่เม็กซิโกก็เป็นห่วงเช่นกัน จึงให้นักมวยและคณะทุกคนไปฉีดวัคซีนป้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 ประธานก่อเกียรติกรุ๊ปกล่าวต่อว่า เส้นทางของอุษณากร หากไฟท์นี้ชนะ เที่ยวหน้าได้ไปชกที่ประเทศสหรัฐอมริกาแน่นอน และเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตได้เลย เพราะที่นั่นมวยหญิงกำลังเป็นที่นิยม และก็เชื่อลึกๆ ว่าเด็กไทยจะทำสำเร็จ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ