บันเทิง

'เสี่ยเจียง'ดัน'จา'สุดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเจียง" เผยเมษายนนี้ ได้ชมต้มยำกุ้ง 2 และตำนานสมเด็จพระนเรศวร โว ต้มยำกุ้งขายได้ครึ่งโลก แจงโปรเจกท์เหนือเมฆ 3 อยู่ระหว่างการคุย

 

          กระแสหนังไทยกำลังมาแรงจริงๆ ในปีนี้ ทำให้หลายค่ายต่างงัดทีเด็ดออกมาสู้กัน เมื่อได้เจอ "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ในงาน "สหมงคลฟิล์ม ฉลองภาพยนตร์ได้รับรางวัล" จึงถามไถ่โปรเจกท์หนังในปีนี้ เจ้าตัวเผยดังนี้
 
          "โปรเจกท์หนัง มีต้มยำกุ้ง  2 นเรศวร ขุนพันธ์ ฤดูที่ฉันเหงา และนางฟ้า สำหรับต้มยำกุ้ง 2 ถ่ายเสร็จไปนานแล้ว ตอนนี้ขายที่ต่างประเทศเป็นครึ่งโลกแล้วมั้ง แค่ชื่อของจา พนมก็ขายได้แล้ว และในเทศกาลเมืองคานที่จะถึงนี้ ว่าจะเอาต้มยำกุ้งไปฉายอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ได้เห็นตัวอย่างแล้ว ต้องบอกว่า เยี่ยม ส่วนนเรศวรที่ช้า เพราะมีปัญหานิดเดียว ที่เทคนิคซีจี ฉากชนช้าง ท่านมุ้ยไม่ยอม อยากจะแก้ด้วยตัวท่านเอง เรื่องต้มยำกุ้ง ตอนนี้ต้องรอทางประเทศจีนก่อน ต้องฉายพร้อมเมืองจีน ถ้าฉายหลังเมืองจีน แผ่นผีก็มา แต่ถ้าไทยฉายก่อน เมืองจีนฉายทีหลังแผ่นผีก็ไป ตอนนี้ขายอเมริกัน ยุโรปไปหมดแล้ว เหลือรอเมืองจีนอย่างเดียว" ผู้บริหารตอบ
 
          นอกจากนี้เสี่ยเจียง เผยต่อว่า สำหรับจา พนม มีถ่ายหนังกับฌอง คล็อด แวน แดมม์ แต่ตอนนี้เปลี่ยนตัวเป็น ดอล์ฟ ลุนด์เกรน แทนเพราะฌอง คล็อด มีปัญหาเจ็บขา
 
          "น่าจะชื่อเรื่อง ไอ้หนุ่มกังนัม ความน่าสนใจอยู่ตรงที่เป็นครั้งแรกที่จาได้เล่นหนังกับนักแสดงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง ตอนนี้เราจะทำให้จาค่อยๆ ขึ้น ต่อไปอาจจะมีโอกาสได้เล่นหนังกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากๆ อีก ตอนนี้หวังให้จาได้ไปต่างประเทศ และคงจะดันเด็กวัยรุ่น ส่วนโปรเจกท์เหนือเมฆ 3 ของนก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) มีคุยกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เคลียร์อะไร และเราไม่ได้กังวลอะไรนะ แต่ไม่ได้อยากสร้างหนังเพื่อมาทำร้ายใคร หรือไปสร้างศัตรูกับใคร หรือทำให้ใครเสียหาย เอาไว้ให้คุยเสร็จแล้วค่อยว่ากันว่าจะได้ทำหรือไม่" ผู้บริหารชื่อดังกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ