ข่าว

รวบ!สาวนักล้วงตระเวนฉกทรัพย์เหยื่อในห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม! ตำรวจโคราชรวบสาวนักล้วง ก่อเหตุตระเวนฉกทรัพย์เหยื่อกลางห้างดัง รับสารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง อ้างหาเงินใช้-เที่ยวเตร่ ด้านเจ้าทุกข์รุดชี้ตัวเพียบ

                    12 มี.ค.56 พ.ต.อ.พลอย พิมพิสาร ผกก.สส.2 บก.สส.ภาค 3 พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรันดร์ แก้วอิน รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภาค 3 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ได้นำตัว น.ส.ณัฐจิรา หรือ ตู่ จันทร์ศรี อายุ 33 ปี  อยู่ บ้านเลขที่ 294 หมู่ 2 ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลาง กระเป๋าเงินแบบผู้หญิง 3 ใบ เงินสดจำนวน 16,200 บาท สมุดบัญชี และเอกสารอีกหลายรายการ มาสอบสวนขยายผลโดยมีผู้เสียหายหลายรายมาชี้ตัว

                    พ.ต.อ.พลอย กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากแผนกรักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ว่ามีคนร้ายแฝงมาก่อเหตุล้วงกระเป๋าลูกค้าในห้างฯหลายราย จึงส่งสายสืบลงพื้นที่หาข้อมูล จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณร้านเสื้อผ้าผู้หญิงที่อยู่ชั้นใต้ดินของอาคาร เห็นคนร้ายเป็นหญิงไทย อายุประมาณ 30 ปี เดินตามเป้าหมายที่เลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่ภายในร้าน เมื่อสบโอกาสได้ใช้มือล้วงกระเป๋าหยิบทรัพย์สินจากนั้นรีบเดินออกจากร้านหลบหนีไปทันที เจ้าหน้าที่จึงนำข้อมูลและภาพถ่ายคนร้าย ประกาศตามสถานที่สำคัญต่างๆ จนนำมาสู่การติดตามจับกุมได้ในที่สุด

                    น.ส.ณัฐจิรา ให้การว่า จะออกตระเวนไปยังสถานที่ต่างๆที่มีผู้คนคับคั่ง โดยเฉพาะตามร้านค้าที่มีผู้ใช้บริการอยู่จำนวนมาก ภายในห้างสรรพค้าฯ เลือกก่อเหตุล้วงกระเป๋าเงินเหยื่อที่เป็นหญิงแต่งกายดี ท่าทางมีฐานะร่ำรวย พกพากระเป๋าถือใบใหญ่ ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ได้ทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท เงินที่ได้นำไปใช้จ่ายทั่วไป รวมถึงเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายนอกเหนือจากนี้อีกจำนวนมาก เนื่องจากพฤติการณ์ในการลงมือของผู้ต้องหานั้นมีความชำนาญในการล้วงกระเป๋าเหยื่อ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ