บันเทิง

'ปรัชญา'ปัดสร้างกระแส'จา'โปรโมทหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปรัชญา ปิ่นแก้ว"ลั่นไม่ได้สร้างกระแสพ่อประกาศหา"จา พนม"เพื่อโปรโมท"ต้มยำกุ้ง2"แจงไม่ทราบพระเอกหนุ่มเคลียร์ปัญหาครอบครัวอย่างไรเปรยลุ้นรายได้หนังเฉียดร้อยล้าน

          ยังคงเป็นที่สงสัย หลังจาก "ทองดี ยีรัมย์" พ่อของพระเอกดัง "จา พนม" ออกมาประกาศตามหาลูกชาย ล่าสุดได้เจอ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ผู้กำกับที่มีความใกล้ชิดพระเอกหนุ่ม ในงาน "เอปสันเปิดตัวพริ้นเตอร์อิงค์แท็งค์ตระกูลแอลซีรีส์" จึงถามไถ่ความคืบหน้า ปรัชญาเผย
 
          "อันนี้ไม่ทราบ พอถ่ายเสร็จเขาก็กลับไป ผมก็ทำงานของผมต่อ เขาไม่ได้มาปรึกษาอะไร ที่มีปัญหามาเร็วๆ นี้ ไม่ได้กระทบกับกองถ่ายนะ เขายังทำงานของเขาตามปกติ และตอนนี้ฉากของจาถ่ายทำเสร็จแล้ว ส่วนเขาได้เจอกับคุณพ่อหรือยัง ผมไม่ทราบ ในมุมมองของผม ช่วงที่จาเขามีปัญหา เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรนะ ไม่ได้แสดงว่ามีปัญหาเลย เราคุยแต่เรื่องหนัง ซึ่งจาเขามีโครงการหนังของเขาเอง และเห็นทางเสี่ยเจียงเองได้คุยกับหนังต่างประเทศไว้อีกเรื่องหนึ่ง ต่อจากโปรเจกท์หนังที่จาจะทำ" ผู้กำกับคนดังตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่า จากปัญหาดังกล่าว หลายคนมองว่าเป็นการโปรโมทหนัง ปรัชญาชี้ยืนยันแจงว่า ไม่ได้เป็นการโปรโมทหนัง คงจะเหนื่อย ถ้าโปรโมทหนังด้วยวิธีนี้
 
          "ส่วนหนังต้มยำกุ้งภาค 2 น่าจะได้ชมประมาณกลางปี (คาดหวังกับรายได้เท่าไหร่) ถ้าเทียบกับภาค 1 คิดว่าคงยากขึ้น และหนังฮอลลีวู้ดใหญ่ๆ ที่ลงทุนเยอะๆ ก็กำลังจะเข้าเยอะมาก ภาคแรกได้ 120 ล้าน ภาคนี้หวังแค่ครึ่งเดียวพอสัก 90-100 ล้านพอ (กลัวว่าจะไม่ถึงมั้ย บางคนอาจลืมเพราะห่างจากภาคแรก) ผมว่าไม่นะ เพราะตอนที่เราถ่ายทำเราใส่อะไรใหม่ๆ เข้าไปเยอะเลย (ส่วนที่เพิ่มเติมมีฉาก"จีจ้า"ญาณิน ด้วยมั้ย) ไม่มี ฉากของจีจ้าหมดไปตั้งแต่ช่วงที่เขาตั้งท้อง ต่อจากต้มยำกุ้ง2 ผมมีโปรเจกท์ทำหนังผี 3 มิติ - 4 มิติต่อ ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังผีในสวนสนุก อยากเปลี่ยนแนวบ้าง รู้สึกเหนื่อยเหลือเกินทำหนังแอ็กชั่น แนวอื่นเขาทำกัน 20-30 วันก็เสร็จแล้ว แต่ของเราถ่ายเป็นร้อยวัน ซึ่งเป็นหนังที่ผมมีไอเดียว่าจะทำตั้งหลายปีแล้ว อีกไม่นานคงจะเริ่มทำ ส่วนเรื่องของนักแสดง คิดว่าจะหานักแสดงหน้าใหม่ๆ" ผู้กำกับชื่อดังกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ