บันเทิง

ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจคนดนตรีคุณภาพปะทะโชว์สุดเจ๋ง'คมชัดลึกอวอร์ด10'

          เป็นความประทับใจที่ยังคงไม่จางหาย สำหรับงานประกาศรางวัลคุณภาพ "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10 ประจำปี 2555" ขอเริ่มด้วยคำพูดจากใจของผู้รับรางวัลในประเภทเพลงไทยสากล




ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'

 

 
          วง "ชล้าดนี่ ชานดี้" เจ้าของรางวัลสาขา "ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" กล่าวว่า "พวกเราชล้าดนี่ ชานดี้ ก่อนอื่นขอขอบคุณคมชัดลึกที่มองเห็นการทำงานของพวกเรา เพราะเราเป็นวงเล็กๆ ที่ไม่มีใครรู้จัก ขอบคุณค่ายแพนด้า เรคคอร์ดและทีมงาน ขอบคุณทุกๆ คนทุกๆ ความช่วยเหลือที่เป็นกำลังใจให้พวกเรา"
 




ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'

 

 
          "แป๋ม" สุภัทรา โกราษฎร์ เจ้าของรางวัล "ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม" กล่าวว่า "ขอบพระคุณ คมชัดลึก และอาจารย์ดนู ฮันตระกูล ดิฉันทำงานมานานมาก  แต่ไม่เคยได้รับรางวัล รางวัลนี้เป็นรางวัลแรก ดีใจที่ได้รับรางวัล ขอแชร์รางวัลนี้ให้กับนักดนตรีทุกคนและครอบครัว"
 




ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'

 

 
          "เล็ก"  อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร เจ้าของรางวัล "ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม" และเพลงยอดเยี่ยม บอกความในใจว่า "ขอบคุณคมชัดลึกและคณะกรรมการ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงาน ส่วนในสาขาเพลงยอดเยี่ยมผมรู้สึกตื่นเต้นและน่าตกใจมาก เพราะเพลงเมฆใต้น้ำไม่ได้รับการโปรโมทเลย แต่ยังมีคนที่เห็นคุณค่าในงานของเรา ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ ขอบคุณคณะกรรมการทุกคนที่ตัดสินให้กับเพลงนี้ ขอบคุณคมชัดลึก อวอร์ด และค่ายสมอลรูม ผมถือว่ารางวัลนี้มันเกินตัวสำหรับเรามากแล้ว"





ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'
 

 
          วง "ทีโบน" เจ้าของรางวัลสาขา "ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม" กล่าวว่า "ขอบคุณมาก ผมทำงานดนตรีมา 20 ปี เพิ่งเป็นศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมในวันนี้  ความยอดเยี่ยมไม่รู้วัดจากอะไร เพราะซีดีผมก็ขายไม่ได้ ชื่อเสียงก็มีอยู่เท่านี้ แต่สิ่งที่ผมและทุกคนมีคือทำในสิ่งที่เรารักที่สุด"

สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม


          ขาดเพียง "ปู" พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เจ้าของรางวัลสาขา "อัลบั้มยอดเยี่ยม" จากอัลบั้ม "25 ปี มีหวัง" ติดภารกิจคอนเสิร์ตอยู่ที่ต่างจังหวัด และ อ.ดนู ฮันตระกูล เจ้าของรางวัล "เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม" ในเพลง "ปั่นฝ้าย" อัลบั้ม "ลำนำแห่งขุนเขา" ที่ติดภารกิจของครอบครัวเลยไม่สามารถมารับรางวัลได้
 




ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'
 

 
          มาถึงบรรยากาศบนเวทีที่สนุกสนานเพราะได้พิธีกรฝีปากกล้า "น้าเน็ก"  เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มาเป็นพิธีกรคู่กันในการประกาศผลในประเภทเพลงไทยสากล ด้านโชว์บนเวที โชว์แรกแกรนด์โอเพ่นนิ่งโชว์ ซึ่งเป็นโชว์เปิดงานเป็นการโคจรมาทำงานด้วยกันของสองเรียลิตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุด "เดอะวอยซ์" ซึ่งประกอบด้วย “นนท์” ธนนท์ จำเริญ “เก่ง”ธชย ประทุมวรรณคือ “ต๊ะ”ตระการ ศรีแสงจันทร์ และ “คิง” พิเชษฐ์ บัวขำ โชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ "เล้ง" ราชนิกร แก้วดี แชมป์จาก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2" กับการแสดงกายกรรมโหนผ้าประกอบเพลงของเดอะวอยซ์


 


ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'


 

          โชว์ที่สองเป็นโชว์ของวง "บิ๊กแอส" ในเพลง "แดนเนรมิต" และ "ลมเปลี่ยนทิศ" และปิดท้ายโชว์ด้วยการร้องเพลง "เงาที่มีหัวใจ" เพลงประกอบละครเรื่อง "แรงเงา" ของ "มิ้นต์" มิณฑิตา วัฒนกุล เรียกว่าปิดงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 10" ไปอย่างสวยงาม
 



ความในใจคนดนตรี'คมชัดลึกอวอร์ด10'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ